Nhận định Leicester City - Tottenham Hotspur: Ghi hai bàn, "Bầy cáo" tạo bất ngờ?

06:33 Thứ bảy 21/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Leicester City và Tottenham Hotspur sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam), ngày 21/9/2019.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leicester City

HLV trưởng Brendan Rodgers đã xác nhận hai tiền vệ Daniel Amartey và Matty James đều không thể xuất hiện trong trận đấu với Spurs vì chấn thương.

Tottenham Hotspur

Đoàn quân của Pochettino đã thấm mệt sau trận hòa 2-2 với Olympiakos hồi giữa tuần tại Champions League. Nhiều khả năng những cầu thủ như dự bị ở trận vừa rồi như Davinson Sanchez, Kyle Walker-Peters, Ryan Sessegnon, Juan Foyth và Gio Lo Celso sẽ được tạo điều kiện ra sân.

Nhận định Leicester City - Tottenham Hotspur: Ghi hai bàn,

 Spurs vừa trải qua lượt trận vất vả tại Champions League.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Leicester City

Jamie Vardy - Trung phong người Anh luôn là mối nguy hiểm lớn nhất của "Bầy cáo". Trong 4 trận gần nhất đối đầu với Spurs, Vardy đã ghi tới 4 bàn.

James Maddison - Là cầu thủ sở hữu lối chơi kỹ thuật và sáng tạo, Maddison đã có 2 kiến tạo tính đến thời điểm này của mùa giải và vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên.

Tottenham Hotspur

Son Heung-min - Ngôi sao người Hàn Quốc đã trở lại vô cùng mạnh mẽ ở vòng đấu trước, anh ghi hai bàn thắng để giúp Spurs đè bẹp Crystal Palace 4 bàn không gỡ.

Harry Kane - Tiền đạo người Anh đang có phong độ rất tốt, anh đã có ba bàn sau 5 vòng, trong ba trận gần nhất Kane cũng đều nổ súng. Chắc chắn đây là ngòi nổ mà Leicester cần dè chừng nhất.

PHONG ĐỘ

Leicester City

Cựu vương của Premier League đang có khởi đầu khá tốt, họ thắng hai, hòa hai và chỉ để thua 1 sau năm vòng đấu đầu tiên của mùa giải, và tạm xếp vị trí thứ 6 trên BXH với 8 điểm có được.

Nhận định Leicester City - Tottenham Hotspur: Ghi hai bàn,

 "Bầy cáo" hiện đang có phong độ rất tốt.

Tottenham Hotspur

Spurs cũng có thành tích tương tự như "Bầy cáo", tuy nhiên chừng ấy là chưa tương xứng với tiềm năng của đương kim Á quân Champions League mùa trước. Rõ ràng thầy trò HLV Mauricio Pochettino đang vật lộn để tìm lại chính mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Leicester City: Schmeichel, Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell, Gray, Tielemans, Ndidi, Choudhury, Maddison, Vardy.

Tottenham Hotspur: Lloris, Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Winks, Sissoko, Lamela, Eriksen, Son, Kane.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 10 tháng 02 năm 2019: Tottenham 3-1 Leicester
Ngày 08 tháng 10 năm 2018: Leicester 0-2 Tottenham
Ngày 13 tháng 03 năm 2018: Tottenham 5-4 Leicester
Ngày 18 tháng 11 năm 2017: Leicester 2-1 Tottenham
Ngày 18 tháng 05 năm 2017: Leicester 1-6 Tottenham

DỰ ĐOÁN

Vừa phải trải qua loạt trận Champions League hồi giữa tuần, các cầu thủ Tottenham Hotspur không thể đạt được thể trạng tốt như Leicester City, đó là lợi thế không nhỏ của "Bầy cáo". Cộng thêm việc được chơi trên sân nhà, 3 điểm là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi với thầy trò Brendan Rodgers.

Dự đoán tỷ số: Leicester City 2-1 Tottenham Hotspur

Xem video bàn thắng của Spurs vào lưới Leicester:

Vương Ngọc | 06:05 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục