Nhận định Granada vs Barcelona: Messi trở lại, Barca khẳng định vị thế 'nhà vua'

08:34 Thứ bảy 21/09/2019

Trở lại La Liga, Barca sẽ có chuyến hành quân với nguy hiểm tiềm tàng đến sân Granada.

Sân: Los Cármenes

Tỷ lệ châu Á: 1.85 1 1/2:0 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 8.69 5.28 1.34

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Granada, họ sẽ không có sự phục vụ của Álex Martínez, Neyder Lozano, Fede Vico, Quini vì chấn thương. Yan Eteki chưa rõ khả năng ra sân. 

Về phía đội chủ nhà Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột hàng đầu Jordi Alba, Umtiti vì chấn thương. Trong khi đó, Dembele chưa rõ khả năng ra sân.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Barcelona:

Suarez: Ngôi sao số 9 đã có màn trở lại ấn tượng tại La Liga sau thời gian chấn thương. Suarez ghi 2 bàn trước Valencia dù được tung vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2. Bên cạnh tân binh Griezmann, tuyển thủ 32 tuổi vẫn biết cách tỏa sáng cũng như chứng minh giá trị bản thân. Quan trọng, chân sút Nam Mỹ tiếp tục trở thành điểm tựa nơi hàng công Barca.

Nhận định Granada vs Barcelona: - Bóng Đá

Barca sẽ đón sự trở lại của Messi. 

Lionel Messi: Sự trở lại của Messi chính là động lực thi đấu lớn nhất với Barcelona lúc này. Ngôi sao số 10 đã có trận đấu không quá ấn tượng tại Champions League giữa tuần qua. Dẫu vậy, trên hàng công, tiền đạo Argentina chưa bao giờ thôi quan trọng với đại diện Catalan. 

Griezmann: Bất chấp sự xuất hiện của Messi, Suarez trong đội hình, Griezmann vẫn là niềm hy vọng trên hàng công Barca. Cổ động viên tiếp tục trông chờ nhiều hơn từ màn trình diễn của chân sút người Pháp. Đặc biệt, khi đặt bên cạnh Leo, tiền đạo số 17 liệu có thể hiện được phẩm chất bản thân?

Granada:

Yangel Herrera: Yangel Herrera chính là điểm tựa nơi tuyến giữa của Valencia. Ngôi sao người Venezuela  không chỉ thể hiện phong độ ổn định suốt 4 trận đấu vừa qua mà còn ghi 1 bàn thắng cho CLB. Chắc chắn, tuyển thủ 21 tuổi sẽ đóng vai trò quan trọng của đội nhà trong cuộc chiến với Barca. 

PHONG ĐỘ

Nhận định Granada vs Barcelona: - Bóng Đá

Barca cần thêm chiến thắng để chứng minh phong độ ổn định của đội nhà. 

Barcelona: Barca đang có phong độ không quá tốt thời gian gần đây. Đại diện Catalan thắng 2, hòa 1, thua 1 sau 4 trận đấu đầu mùa giải La Liga. Tuần qua, đội nhà đã có màn trình diễn thuyết phục cũng như giành 3 điểm trước Valencia. Thế nhưng, đương kim vô địch La Liga vẫn còn nhiều vấn đề trong đội hình và đó chưa phải là bộ mặt tốt nhất của CLB.

Granada: Bất chấp việc mới trở lại La Liga sau 1 mùa giải vắng mặt, Granada đang thể hiện tốt ở những vòng đấu đầu tiên. Hiện thầy trò Diego Martínez đồng hạng 5 với Barcelona trên bảng xếp hạng nhưng đứng sau vì thua hiệu số bàn thắng. Với lợi thế sân nhà, CLB sẽ không dễ dàng để đương kim vô địch Tây Ban Nha giành 3 điểm trở về. 

ĐỐI ĐẦU

02/04/2017 Granada 1 : 4 Barcelona

29/10/2016 Barcelona 1 : 0 Granada

14/05/2016 Granada 0 : 3 Barcelona

09/01/2016: Barcelona 4 : 0 Granada

28/02/2015 Granada 1 : 3 Barcelona

27/09/2014: Barcelona 6 : 0 Granada

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Nhận định Granada vs Barcelona: - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Barca sẽ có sự trở lại phục vụ của Messi và đây chính là vũ khí tối thượng cho CLB hành quân đến Granada. Đội chủ nhà hiện đang sở hữu phong độ tốt, chắc chắn không ngại làm khó Blaugrana. Đây cũng sẽ là cuộc chiến khó nhằn với thầy trò Valverde nếu muốn giành trọn vẹn 3 điểm ra về. 

Dự đoán tỷ số

Granada 2-3 Barcelona

Video về Barcelona:

Bạch Băng | 09:02 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục