Nhận định Crystal Palace vs Liverpool: The Kop tự tin khẳng định vị thế

09:00 Thứ bảy 23/11/2019

Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân Crystal Palace vòng 13 Premier League.

Sân: Selhurst Park

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 1 1/4:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 7.28 - 4.62 - 1.43

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Crystal Palace: Connor Wickham không thể tham gia thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, Wilfried Zaha, Joel Ward, Mamadou Sakho chưa rõ khả năng ra sân. 

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Nathaniel Clyne, Xherdan Shaqiri và Joel Matip vì chấn thương. Khả năng ra sân của Jordan Henderson, Caoimhin Kelleher, Joe Gomez, Harvey Elliott còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Crystal Palace

Jordan Ayew: Jordan Ayew đang là cây săn bàn chủ lực cũng như điểm tựa trên hàng công của đội chủ nhà. Ngôi sao 28 tuổi hiện sở hữu 4 bàn thắng cho Crystal Palace.

Liverpool

Sadio Mane: Chân sút người Senegal vẫn đang duy trì một phong độ hủy diệt. Ở 2 vòng đấu gần nhất, chân sút số 10 liên tục ghi bàn ấn định chiến thắng quan trọng cho đại diện vùng Merseyside. Hiển nhiên, Mane được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu tối 23/11. 

Nhận định Liverpool: - Bóng Đá

Mane đang sở hữu phong độ đáng gờm. 

Roberto Firmino: Mùa này, ngôi sao Brazil đang dẫn đầu danh sách dọn cỗ trong đội hình The Kop với 6 lần cả thảy. Firmino không ghi bàn nhiều như Mane hay Salah, nhưng khả năng kiến tạo và đóng góp vào lối chơi chung của anh mới là thứ vũ khí lợi hại đang hiện diện ở Anfield dưới thời Jurgen Klopp.

Fabinho: Tiền vệ người Brazil có màn trình diễn xuất sắc kể từ khi mùa giải 2019/2020 khởi tranh cho đến nay. Fabinho được giới chuyên môn đánh giá là "mỏ neo" then chốt nơi khu trung tuyến Liverpool với phẩm chất kĩ thuật, đánh chặn, quán xuyến vòng tròn trung tâm giữa sân tuyệt vời. Với anh nơi tuyến giữa, đội nhà tự tin duy trì mạch thắng. 

PHONG ĐỘ

Crystal Palace 3 thắng, 2 thua, 1 hòa ở 6 trận gần nhất.

Nhận định Liverpool: - Bóng Đá

Liverpool quá mạnh. 

Liverpool toàn thắng trong 6 trận gần nhất.

ĐỐI ĐẦU

19/1/2019: Liverpool 4-3 Palace

20/8/2018: Palace 0-2 Liverpool

31/3/2018: Palace 1-1 Liverpool

19/8/2017: Liverpool 1-0 Palace

23/42017: Liverpool 1-2 Palace

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Crystal Palace: Guaita, Kelly, Tomkins, Cahill, van Aanholt, Townsend, Kouyate, Milivojevic, McArthur, Zaha, Ayew

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Lovren, van Dijk, Milner, Fabinho, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Mane, Firmino, Origi

DỰ ĐOÁN

Hiển nhiên việc làm khách đến sân Crystal Palace ít nhiều cũng có những khó khăn với Liverpool. Song phong độ hiện tại, đại diện Merseyside quá khác biệt so với đội chủ nhà. Thầy trò Klopp chắc chắn sẽ tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng gờm và giành 3 điểm để củng cố vị thế trên bảng xếp hạng. Trong khi đó,Crystal Palace sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn để chống trả The Kop. 

Dự đoán tỷ số

Crystal Palace 0-2 Liverpool

Video về Liverpool: 

Lâm Châu | 08:24 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục