Nhận định Chelsea vs Liverpool: Kéo sập pháo đài Stamford Bridge

06:28 Chủ nhật 22/09/2019

Dù phải chơi trên sân khách, tuy nhiên The Kop vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đại chiến vào 22h30 ngày 22/09.

Sân: Stamford Bridge

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 1/2:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 3.59 - 3.71 - 1.99

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Chelsea, họ sẽ không có sự phục vụ của Loftus-Cheek, Antonio Rudiger vì chấn thương. Khả năng ra sân của Hudson-Odoi, N’Golo Kante, Emerson và Mason Mount còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Alisson, Nathaniel Clyne, Naby Keita và Divock Origi vì chấn thương.

CẦU THỦ NỔI BẬT

Chelsea

Tammy Abraham – ghi 7 bàn trong 3 trận gần nhất, tiền đạo trẻ của Chelsea đang là hiện tượng của mùa giải năm nay. Hiện Abraham là một trong những cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

 - Bóng Đá

 

Kepa Arrizabalaga – Thủ thành người Tây Ban Nha đang là chốt chặng đáng tin cậy kể từ đầu mùa. Đây là trận đấu Kepa cần chứng minh anh xứng đáng với từng xu mà CLB đã bỏ ra.

Liverpool

Sadio Mane - Bỏ qua 'scandal' lớn tiếng với Jurgen Klopp, Mane đã chơi một trận tuyệt hay cuối tuần qua trước Newcastle. Anh lập một cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

 - Bóng Đá

 

Mohamed Salah – Không hề kém cạnh đối tác ở hành lang đối diện, Salah vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn hết sức ổn định. Chân sút người Ai Cập chân sút người Ai Cập đã có 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo để tiếp tục nuôi tham vọng sở hữu chiếc giày vàng Premier League năm thứ ba liên tiếp.

Virgil van Dijk - Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của PFA, Virgil van Dijk đã vượt qua hai siêu sao là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của trung vệ người Hà Lan.

PHONG ĐỘ

Chelsea có thành tích không thực sự ổn định khi thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Liverpool toàn thắng cả 5 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng. Tuy nhiên mới đây họ đã bị Napoli hạ gục ở đấu trường Champions League.

ĐỐI ĐẦU

Ngày 14 tháng 8 năm 2019: Liverpool (p) 2-2 Chelsea

Ngày 14 tháng 4 năm 2019: Liverpool 2-0 Chelsea

Ngày 29 tháng 9 năm 2018: Chelsea 1-1 Liverpool

Ngày 26 tháng 9 năm 2018: Liverpool 1-2 Chelsea

Ngày 06 tháng 5 năm 2018: Chelsea 1-0 Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Giữa tuần qua cả hai đội đều thất bại tại lượt trận mở màn Champions League. Tuy nhiên so về phong độ và lực lượng, rõ ràng Liverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Chelsea có thể sẽ tạo ra đôi chút khó khăn, thế nhưng một chiến thắng cho The Kop là điều được dự đoán.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-3 Liverpool

Endo | 17:40 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục