Nhận định Chelsea vs Leicester City: Bầy cáo thắng tối thiểu

06:28 Chủ nhật 18/08/2019

Cày ải suốt 120 phút trong trận tranh Siêu cúp châu Âu nhưng lại thất bại chung cuộc có thể sẽ khiến Chelsea phải trả giá trước Leicester vào 22h30 ngày 18/08.

Sân: Stamford Bridge

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:3/4 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 1.73 - 3.73 - 4.95

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Chelsea, họ sẽ không có sự phục vụ của Loftus-Cheek và Hudson-Odoi vì chấn thương. Khả năng ra sân của Rudiger và Willian còn bỏ ngỏ.

Về phía Leicester City, khả năng ra sân của Nampalys Mendy còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHÔT

Chelsea

N’Golo Kante - Một trong những chìa khóa mang lại tín hiệu tích cực nhất trong lối chơi của The Blues có lẽ chính là N'Golo Kante. Tiền vệ người Pháp đã trở lại đúng với hình ảnh mà các CĐV đội bóng kỳ vọng, một cầu thủ mạnh mẽ ở mặt trận phòng ngự, một máy quét thật sự ở khu vực giữa sân.

 - Bóng Đá

 Kante thể hiện rất tốt khi trở lại.

Kepa Arrizabalaga – Mặc dù để thủng lưới liên tiếp trong 2 trận đấu gần nhất, tuy nhiên Kepa vẫn nhận sự đánh giá cao từ các chuyên gia. Thủ môn đến từ Tây Ban Nha cho thấy phản xạ xuất thần của mình mỗi khi đối diện với các pha dứt điểm của tiền đạo đối phương.

Leicester City

Jamie Vardy – Không chỉ là chân sút chủ lực của Bầy cáo, Vardy cực kỳ ưa thích sút tung lưới các đội bóng lớn. Chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Leicester giành thắng lợi trên SVĐ Stamford Bridge vào năm ngoái.

 - Bóng Đá

Vardy thường xuyên tỏa sáng trong các trận cầu lớn. 

Ayoze Perez – Tân binh của Leicester được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ.

PHONG ĐỘ

Chelsea nhận thất bại muối mặt 0-4 trên sân của Man Utd ở trận khai màn Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên ở trận tranh Siêu cúp châu Âu cách đây ít ngày với Liverpool, đoàn quân của HLV Frank Lampard chơi đầy kiên cường và chỉ chịu thua ở loạt sút luân lưu sau 120 phút.

Leicester hòa nhạt nhòa trước Wolves ở vòng 1 dù được chơi trên sân nhà. Phong độ của họ trong chuyến du đấu Hè rất ấn tượng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

ĐỐI ĐẦU

Ngày 12 tháng 5 năm 2019: Leicester 0-0 Chelsea

Ngày 22 tháng 12 năm 2018: Chelsea 0-1 Leicester

Ngày 18 tháng 3 năm 2018: Leicester 1-2 (AET) Chelsea

Ngày 13 tháng 1 năm 2018: Chelsea 0-0 Leicester

Ngày 9 tháng 9 năm 2017: Leicester 1 -2 Chelsea

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Án phạt cấm chuyển nhượng khiến Chelsea không thể bổ sung lực lượng vào Hè này. Một đội ngũ đa số là các cầu thủ trẻ, trong khi một vài ngôi sao dính chấn thương chưa trở lại khiến The Blues gặp vấn đề ngay ở trận ra quân. Thảm bại 0-4 trước M.U dự báo Frank Lampard sẽ phải đương đầu với mùa giải cực kỳ khó khăn. Việc vừa trải qua 120 phút trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool càng khiến lực lượng của Chelsea vốn đã mỏng lại càng thêm mệt mỏi.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-2 Leicester City

Tài năng của N'Golo Kante

Endo | 02:59 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục