Nhận định Chelsea - Arsenal: Thất bại đầu tiên trong năm mới?

11:15 Thứ ba 21/01/2020

Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal trong khuôn khổ vòng 24 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h15, ngày 22/1 (giờ Việt Nam).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea

Frank Lampard sẽ không có sự phục vụ của Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic, Marco van Ginkel, Marcos Alonso, và Reece James do đang phải dưỡng thương.

Arsenal

Đơn kháng án cho tấm thẻ đỏ của Pierre-Emerick Aubameyang trong trận đấu với Crystal Palace bị BTC Premier League bác bỏ, vì vậy tiền đạo người Gabon sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu, hiện anh mới "thụ án" được 1 trận. Sead Kolasinac và Hector Bellerin đã trở lại tập luyện. Trong khi Calum Chambers và Kieran Tierney sẽ phải vắng mặt dài hạn.

Nhận định Chelsea - Arsenal: The Blues gieo sầu cho 'Pháo thủ'? - Bóng Đá

 Arsenal thất thủ trước Chelsea ở lượt đi.

CẦU THỦ TRỤ CỘT

Chelsea

Tammy Abraham - Ghi 2 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Ở trận đấu lượt đi giữa Arsenal và Chelsea, tiền đạo người Anh đã ghi bàn thắng quyết định để kết liễu "Pháo thủ".

Ross Barkley - Cựu cầu thủ Everton vẫn đang tìm cơ hội để tỏa sáng. Trở lại sau chấn thương, Barkley khao khát muốn chứng minh cho Frank Lampard thấy được năng lực thực sự của mình.

Arsenal

Alexandre Lacazette - Là đối tác ăn ý của Aubameyang, tiền đạo người Pháp được xếp chơi cao nhất trên hàng công của "Pháo thủ" và ghi được 6 bàn thắng tính đến thời điểm này.

Nicolas Pepe - Tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Manchester United, tuy nhiên công bằng mà nói Pepe vẫn chưa thực sự đáp lại đầy đủ kỳ vọng từ NHM.

Gabriel Martinelli - Vắng Aubameyang đồng nghĩa với cơ hội ra sân sẽ được trao cho Martinelli. Tiền đạo trẻ người Brazil đã không phụ sự tin tưởng của Arteta khi là người ghi bàn thắng duy nhất bên phía Arsenal trong trận đấu với Sheffield United.

PHONG ĐỘ

Chelsea

Nhận định Chelsea - Arsenal: The Blues gieo sầu cho 'Pháo thủ'? - Bóng Đá

 The Blue đang có phong độ khá tốt.

The Blues đang có phong độ khá tốt, 5 trận đấu gần họ chỉ thua 1, hòa 1 và thắng 3. Đáng chú ý trong đó có chiến thắng 2-1 trước Arsenal ở trận lượt đi.

Arsenal

Sau thất bại 1-2 trước Chelsea, Arsenal bất bại 4 trận liên tiếp trong năm mới 2020. Tuy nhiên hai trận hòa 1-1 lần lượt trước Crystal Palace và Sheffield United ở hai vòng đấu gần đây khiến người ta hoài nghi về thực lực của "Pháo thủ".

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Emerson, Kante, Kovacic, Barkley, Hudson-Odoi, Áp-ra-ham, Pedro.

Arsenal: Leno, Bellerin, Sokratis, Luiz, Saka, Torreira, Xhaka, Pepe, Ozil, Martinelli, Lacazette.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 29 tháng 12 năm 2019: Arsenal 1-2 Chelsea
Ngày 29 tháng 5 năm 2019: Chelsea 4-1 Arsenal
Ngày 19 tháng 1 năm 2019: Arsenal 2-0 Chelsea
Ngày 18 tháng 8 năm 2018: Chelsea 3-2 Arsenal
Ngày 24 tháng 1 năm 2018: Arsenal 2-1 Chelsea

Nhận định Chelsea - Arsenal: The Blues gieo sầu cho 'Pháo thủ'? - Bóng Đá

 Tammy Abraham là người kết liễu Arsenal ở trận lượt đi.

DỰ ĐOÁN

Hai trận gần nhất Arsenal đều bị những đối thủ được đánh giá yếu hơn cầm chân. Thật khó để tin đoàn quân của Mikel Arteta có thể làm nên chuyện trên sân nhà của Chelsea. Rất có thể họ sẽ phải nhận thất bại đầu tiên trong năm 2020.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 Arsenal

Vương Ngọc | 10:17 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục