Nhận định Burnley - Arsenal: Ghi 2 bàn, 'Pháo thủ' lấy 3 điểm khi xa nhà?

07:43 Chủ nhật 02/02/2020

Trận đấu giữa Burnley và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ, ngày 2/2 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Turf Moor.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley

Sean Dyche sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Ashley Barnes do chấn thương háng. Trong khi đó Phil Bardsley, Ben Gibson và Johann Gudmundsson bỏ ngỏ khả năng ra sân trận này

Nhận định Burnley - Arsenal: Ghi 2 bàn, 'Pháo thủ' lấy 3 điểm khi xa nhà? - Bóng Đá

 Burnley vừa đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford.

Arsenal

Mikel Arteta sẽ không có Shkodran Mustafi, Reiss Nelson, Sead Kolasinac, Kieran Tierney và Calum Chambers vì chấn thương. Cả David Luiz và Pierre-Emerick Aubameyang đều trở lại sau án treo giò. Tân binh Pablo Mari đã sẵn sàng có màn ra mắt đầu tiên trong màu áo mới

CẦU THỦ TRỤ CỘT

Burnley

Jay Rodriguez - Đây vẫn là một trong những mũi nhọn lợi hại bên phía Burnley. Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên bàn thắng tuyệt đẹp anh ghi được vào lưới Man Utd để đem về chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Chris Wood - Là đối tác ăn ý của Jay Rodriguez trên hàng công, hiện Wood đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Burnley tại Premier League với 10 pha lập công.

Arsenal

Alexandre Lacazette - Là đối tác ăn ý của Aubameyang, tiền đạo người Pháp được xếp chơi cao nhất trên hàng công của "Pháo thủ" và ghi được 6 bàn thắng tính đến thời điểm này.

Nicolas Pepe - Tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Manchester United, tuy nhiên công bằng mà nói Pepe vẫn chưa thực sự đáp lại đầy đủ kỳ vọng từ NHM.

Pierre-Emerick Aubameyang - Tiền đạo người Gabon luôn là sát thủ đáng sợ nhất bên phía Arsenal. Khả năng săn bàn cùng tốc độ chớp nhoáng của Aubameyang biến anh trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ.

PHONG ĐỘ

Burnley

Burnley đã giành được 3 chiến thắng và nhận 2 thất bại trong 5 trận gần nhất. Ở đó họ đã quật ngã Man Utd ngay tại Old Trafford với tỷ số 2-0.

Arsenal

Nhận định Burnley - Arsenal: Ghi 2 bàn, 'Pháo thủ' lấy 3 điểm khi xa nhà? - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ trở lại trong trận đấu với Burnley.

Sau thất bại 1-2 trước Chelsea, Arsenal bất bại 6 trận liên tiếp trong năm mới 2020. Tuy nhiên đội bóng này hiện vẫn hòa khá nhiều, nếu muốn giành vé vào top 4, "Pháo thủ" sẽ phải có ít nhất 3 đến 4 trận thắng liên tiếp để nuôi hi vọng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Burnley: Pope, Lowton, Mee, Tarkowski, Taylor, Hendrick, Westwood, Cork, McNeil, Wood, Rodriguez.

Arsenal: Leno, Bellerin, Luiz, Holding, Saka, Torreira, Xhaka, Pepe, Aubameyang, Martinelli, Lacazette.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 17 tháng 8 năm 2019: Arsenal 2-1 Burnley
Ngày 12 tháng 5 năm 2019: Burnley 1-3 Arsenal
Ngày 22 tháng 12 năm 2018: Arsenal 3-1 Burnley
Ngày 6 tháng 5 năm 2018: Arsenal 5-0 Burnley
Ngày 26 tháng 11 năm 2017: Burnley 0-1 Arsenal

DỰ ĐOÁN

Sau những chiến thắng liên tiếp trước Leicester và Man Utd, Burnley đang cho thấy mình không phải đối thủ dễ xơi. Tuy nhiên Arsenal đang ngày một hoàn thiện dưới bàn tay của Mikel Arteta, cộng thêm khát khao chiến thắng, "Pháo thủ" đủ sức đem về 3 điểm từ sân Turf Moor.

Dự đoán tỷ số: Burnley 1-2 Arsenal

Hồ sơ Arsenal mùa giải 2019/2020

Vương Ngọc | 06:45 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục