Nhận định Barca vs Man Utd: Hai bàn cách biệt, xứ Catalunya mở hội?

06:00 Thứ ba 16/04/2019

Với lợi thế tỉ số cùng sân nhà Camp Nou, thật khó để Barca bỏ qua cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 17/04.

Sân: Camp Nou

Tỉ lệ châu Á: 2.05 - 0:1 1/2 - 1.85

Tỉ lệ châu Âu: 1.38 - 5.14 - 7.89

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barcelona

Đội bóng xứ Catalunya đã dưỡng sức cho khá nhiều trụ cột như Lionel Messi, Luis Suarez, Jordi Alba và Gerard Pique cuối tuần qua tại La Liga. Họ sẽ có thể lực sung mãn để đối đầu Man United. Ousmane Dembele cũng đã trở lại và sẵn sàng ra sân. Rafinha sẽ là cái tên duy nhất vắng mặt vì chấn thương.

Man United

Luke Shaw sẽ vắng mặt vì thẻ phạt. Đây là tổn thất không nhỏ dành cho Man United. Nhiều khả năng Ashley Young sẽ trở lại cánh trái và Diogo Dalot trấn giữ hành lang phải. Ander Herrera là cầu thủ duy nhất gặp vấn đề về chấn thương. Đáng chú ý, Alexis Sanchez đã bình phục và có tên trong danh sách đến Barca.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Barcelona

Lionel Messi - HLV Ole Gunnar Solskjaer phần nào đó đã phong tỏa khá tốt Messi trận lượt đi. Dù vậy, số 10 luôn là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Barca. Chỉ cần một thoáng mất tập trung, El Pulga sẽ khiến Man United ôm hận.

Ousmane Dembele - Trở lại sau chấn thương, nhiều khả năng Dembele sẽ xuất phát ngay từ đầu. Với tài năng của mình, tiền đạo người Pháp sẽ khiến cầu thủ ít nghiệm Diogo Dalot phải vất vả.

Nhận định Barca vs Man Utd: Hai bàn cách biệt, xứ Catalunya mở hội? - Bóng Đá

 Dembele sẽ mang đến nhiều thách thức cho Man United hơn Coutinho.

Man United

Paul Pogba - Số 6 Man United đã trở lại rất đúng lúc. Cuối tuần qua, cú đúp vào lưới West Ham giúp Pogba chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài gần 2 tháng. Anh sẽ là niềm hy vọng số một của Quỷ đỏ tại Camp Nou.

David De Gea - Cần bàn thắng để lấy lại thế cân bằng nhưng Man United cũng cần bảo toàn mành lưới để hướng đến chiến thắng chung cuộc. Nhiệm vụ đó đã có De Gea.

PHONG ĐỘ

Barcelona

Đoàn quân HLV Ernesto Valverde đang có phong độ cao với 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ngoài ra, họ cũng đã giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất. Barca hiện tại vẫn chưa bị đánh bại ở Champions League mùa này.

Man United

Quỷ đỏ vẫn đang trải qua giai đoạn khó khăn 'hậu trăng mật' dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau 4/5 trận liên tiếp thất bại, Man United đã tìm thấy ánh sáng khi đánh bại West Ham 2-1. Dù vậy, đó là chiến thắng không thuyết phục của đội chủ sân Old Trafford.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Barca vs Man Utd: Hai bàn cách biệt, xứ Catalunya mở hội? - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Nhận định Barca vs Man Utd: Hai bàn cách biệt, xứ Catalunya mở hội? - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Man United từng lội ngược dòng trước PSG sau khi bị dẫn 0-2 trên sân nhà. Tuy nhiên, khi đối đầu Barcelona, đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Với kinh nghiệm cùng thành tích chưa thua tại Camp Nou (khuôn khổ Champions League) kể từ năm 2013, Barca đã sẵn sàng chấm dứt câu chuyện cổ tích của Solsa và các học trò.

Barcelona 3-1 Man United

Thành Đạt | 05:45 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục