Nhận định Atletico vs Juve: Ưu thế sân nhà, Los Rojiblancos thắng tối thiểu?

06:18 Thứ tư 18/09/2019

Màn tái ngộ giữa Atletico và Juve hứa hẹn sẽ mang đến 90 phút hấp dẫn cho NHM.

Sân: Wanda Metropolitano

Tỉ lệ châu Á: 2.05 - 0:1/4 - 1.875

Tỉ lệ châu Âu: 2.42 - 3.06 - 3.23

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atletico Madrid

Hậu vệ phải Sime Vrsaljko là cái tên duy nhất của Atletico vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng thi đấu của Jan Oblak, Alvaro Morata và Thomas Partey còn đang bỏ ngỏ.

Juventus

Chấn thương nặng đã khiến Giorgio Chiellini không được đăng ký vào danh sách thi đấu vòng bảng. Anh chỉ có thể trở lại nếu Juve vào vòng knock out. Juve cũng không có sự phục vụ của Douglas Costa và Mattia de Sciglio vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng ra sân của Miralem Pjanic là 50:50 dù anh đã xuất hiện ở buổi tập gần nhất.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Atletico Madrid

Joao Felix - Tài năng trẻ Bồ Đào Nha đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng trong màu áo Atletico. Dù chỉ ghi được 1 bàn sau 4 vòng La Liga nhưng đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng là rất đáng kể.

Kieran Trippier - Tương tự Felix, Trippier cũng là một tân binh vừa gia nhập Hè này. Ngay trận mở màn Champions League cùng đội bóng mới, anh sẽ phải nhận nhiệm vụ theo kèm Cristiano Ronaldo.

Juventus

Leonardo Bonucci - Trong bối cảnh Chiellini gặp chấn thương, De Ligt chưa hòa nhập thật sự, Bonucci sẽ phải gánh vác hàng phòng ngự ở vòng bảng Champions League. Trước Atletico, anh phải tìm cách hạn chế tối đa sự nguy hiểm của Diego Costa và Joao Felix.

 - Bóng Đá

 Ronaldo - cơn 'ác mộng' của Atletico.

Cristiano Ronaldo - Atletico sẽ chẳng thể quên những gì CR7 đã làm với họ mùa trước. Lợi thế 2-0 ở trận lượt đi mà đội bóng thành Madrid tạo ra bị xóa sạch bởi cú hattrick của Ronaldo. Họ sẽ tìm mọi cách để khóa chặt CR7 nhưng liệu có thành công?

PHONG ĐỘ

Atletico

Đội bóng thành Madrid đã khởi đầu La Liga rất tốt với 3 trận toàn thắng. Tuy nhiên, cuối tuần qua, họ đã bất ngờ để thua Real Sociedad 0-2 và đánh mất ngôi đầu bảng.

Juventus

Tương tự Atletico, Juve cũng khởi đầu Serie A với 2 trận toàn thắng trước khi để Fiorentina cầm hòa 0-0 cuối tuần qua. Với 7 điểm, Juve hiện đang xếp hạng 3 Serie A.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Một trận đấu khá cân bằng nhưng để chọn ra đội có khả năng giành chiến thắng cao hơn, đó phải là Atletico. Diego Simeone và các học trò thi đấu rất tốt trên sân nhà Wanda Metropolitano. Chiến thắng 2-0 trước Juve mùa giải vừa qua chứng minh điều đó. Ngoài ra, ở ICC 2019, Atletico cũng đánh bại Juve 2-1. Nhà vô địch Serie A sẽ phải chờ cơ hội ở trận lượt về.

Atletico 1-0 Juve

Video: Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo ở mùa giải 2019/20

Thành Đạt | 05:35 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục