Nhận định Arsenal vs Crystal Palace: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ?

06:00 Chủ nhật 21/04/2019

Arsenal sẽ cần tích lũy điểm số tối đa trong trận đấu gặp Crystal Palace vào 22h00 ngày 21/04.

Sân: Emirates 

Tỉ lệ châu Âu: 1.54 - 4.8 - 6.8

Tỉ lệ châu Á: 0.88 - 0:1 - 0.99

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG: 

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ? - Bóng Đá

 Ramsey dính chấn thương là tổn thất không nhỏ cho Arsenal. 

Về phía đội chủ nhà Arsenal, họ sẽ vắng Sokratis, người đang thụ án treo giò. Bên cạnh đó, Aaron Ramsey với chấn thương gặp phải trước Napoli cũng không thể ra sân trong hai đến ba tuần tới. Dĩ nhiên, Unai Emery sẽ không có được sự phục vụ của Hector Bellerin, Danny Welbeck và Rob Holding vì những chấn thương dài hạn. 

Về phía đội khách Crystal Palace, Jeffrey Schlupp, James Tomkins và Mamadou Sakho là những người đang phải điều trị chấn thương. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT:

Arsenal: 

Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng Watford ở vòng đấu gần nhất. Anh cũng đang cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trong danh hiệu Vua phá lưới Premier League khi đã có 18 pha lập công. 

Alexandre Lacazette đã ghi điểm trước Emery bằng pha sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Napoli hồi giữa tuần qua. Cầu thủ này cũng đã bỏ túi 13 bàn thắng ở đấu trường quốc nội. 

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ? - Bóng Đá

 Ozil liệu có được tin tưởng cho vị trí đá chính. 

Mesut Ozil có khả năng được sử dụng ngay từ đầu sau khi Ramsey dính chấn thương. 

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY: 

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ? - Bóng Đá

 

NHẬN ĐỊNH: 

Việc trở về sân nhà sẽ tạo ra một sự thỏa mái không nhỏ cho các cầu thủ Arsenal. Theo thống kê, trên sân nhà mùa này, Arsenal đã giành chiến thắng tới 14/17 trận đấu. Thậm chí, trong 10 trận gần nhất được sự cổ vũ của khán giả nhà, Arsenal đều giành trọn 3 điểm (tính riêng Premier League). 

Thầy trò Emery sau khi vượt qua Napoli để vào Bán kết Europa League rất muốn đem khí thế đấy về giải quốc nội, bất chấp họ chỉ có kết quả hòa với Crystal Palace trong lần đối đầu gần nhất. 

Chìa khóa cho trận đấu đêm nay nằm ở phong độ cao của Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Mỗi người đều ghi những bàn thắng quan trọng để đem về trực tiếp những trận thắng cho Pháo thủ trong những ngày qua. 

Rõ ràng, trong bối cảnh buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hi vọng cho cuộc đua top 4, Arsenal sẽ bung hết sức trước Crystal Palace. Có lẽ họ sẽ cố gắng giải quyết sớm trận đấu ngay trong hiệp một. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Arsenal (3-5-2): Leno; Monreal, Koscielny, Mustafi; Ozil, Torreira, Iwobi, Guendouzi, Xhaka; Lacazette, Aubameyang.

Crystal Palace (4-2-3-1): Guaita; Van Aanholt, Dann, Schlupp, Wan-Bissaka; Kelly, Milivojevic; Townsend, McArthur, Zaha; Benteke.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Những pha bóng hay của Lacazette: 

Ngọa Long | 00:42 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục