Nhận định Arsenal - Man City: Đánh sập pháo đài Emirates?

08:11 Chủ nhật 15/12/2019

Cuộc đại chiến giữa giữa Man City và Arsenal tại vòng 17 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30, ngày 15/12 (giờ Việt Nam).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal

HLV Freddie Ljungberg chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Dani Ceballos và Kieran Tierney do vẫn còn chấn thương, trong khi khả năng ra sân của trung vệ Rob Holding, Hector Bellerin cùn Granit Xhaka còn bỏ ngỏ.

Nhận định Arsenal - Man City: Công phá pháo đài Emirates? - Bóng Đá

 Arsenal vẫn chưa thể vượt qua cơn khủng hoảng.

Man City

Sane, Laporte, Aguero, Stones không thể thi đấu vì chấn thương. David Silva bỏ ngỏ khả năng ra sân, còn thủ thành Ederson bị ốm, người thay thế cho thủ thành người Brazil sẽ là Claudio Bravo.

CẦU THỦ TRỤ CỘT

Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang - Đây chắc chắn là ngòi nổ lợi hại nhất bên phía Arsenal. Ngay cả khi "Pháo thủ" được đánh giá là yếu ớt nhất, thì tiền đạo người Gabon vẫn tỏ ra vô cùng đáng sợ với khả năng săn bàn thượng thặng.

Alexandre Lacazette - Tiền đạo người Pháp đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng kết hợp với Aubameyang để tạo thành cặp song sát đáng sợ như ngày nào.

Man City

Kevin de Bruyne – Mùa giải này, ngôi sao người Bỉ đã có đến 9 pha kiến tạo cùng 4 bàn thắng tại Premier League mùa này. Đây sẽ là quân bài chủ chốt giúp Pep Guardiola giành lợi thế ở trung khu trung tuyến cuộc đại chiến lần này với Arsenal.

Raheem Sterling – Đây vẫn là một trong những ngòi nổ nguy hiểm mà hàng thủ Arsenal cần đề phòng. Sterling là mẫu cầu thủ tốc độ, khéo léo và vô cùng hiệu quả trong khả năng dứt điểm.

PHONG ĐỘ

Arsenal

Dù đã thay thế HLV Unai Emery, thành tích của Arsenal vẫn chưa được cải thiện. Ở 5 trận gần nhất, họ có 2 trận hoà, 2 thất bại và mới chỉ tìm lại được niềm vui chiến thắng trước West Ham ở vòng đấu trước.

Man City

Nhận định Arsenal - Man City: Công phá pháo đài Emirates? - Bóng Đá

 Hàng công Man City vô cùng đáng sợ.

Đương kim vô địch Man City hiện đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 14 điểm trên BXH. Đội bóng nửa xanh thành Manchester liên tục để mất điểm, gần nhất là thất bại cay đắng 1-2 trước đại kình địch Man Utd. Tuy nhiên trận thắng 4-1 trước Dinamo Zagreb ở Champions League vừa qua đã giúp The Citizens lấy lại được sự tự tin cho chuyến hành quân đến sân Emirates lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Leno; Kolasinac, Luiz, Sokratis, Bellerin; Torreira, Xhaka; Mesut Ozil, Willock, Aubameyang; Lacazette.

Man City: Bravo; Walker, Otamendi, Fernandinho, Angelino; Rodrigo, Gundogan, Silva, De Bruyne; Sterling, Jesus.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Arsenal toàn thua cả 5. Lần cuối cùng Pháo thủ giành được 3 điểm trước The Citizens đã diễn ra cách đây 4 năm.

DỰ ĐOÁN

Tuy có lợi thế sân nhà, nhưng hàng thủ của Arsenal vốn quá yếu ớt và mong manh. Trong khi Pep Guardiola đang sở hữu một trong những hàng công mạnh nhất Premier League, họ đủ sức xé toang mành lưới của đội chủ nhà và đem về trọn vẹn 3 điểm

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-3 Man City

Vương Ngọc | 07:20 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục