Nhận định Arsenal - Everton: "Pháo thủ" nối tiếp đà thăng hoa?

08:28 Thứ năm 01/01/1970

Trận đấu giữa Arsenal và Everton trong khuôn khổ vòng 27 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30, ngày 23/2 (giờ Việt Nam).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal

Lucas Torreira bỏ lỡ trận đấu hồi giữa tuần với Olympiakos vì bị bệnh, khả năng ra sân trận này thì vẫn bỏ ngỏ. Tuy nhiên Mikel Arteta vẫn còn đó sự lựa chọn mang tên Dani Ceballos, người chơi khá ăn ý khi đá cặp cùng Granit Xhaka ở trung tâm hàng tiền vệ. Trên hàng công, Alexandre Lacazette với phong độ khá tốt thời gian gần đây đã sẵn sàng được đá chính trở lại.

Nhận định Arsenal - Everton:

 Arsenal đang có phong độ rất tốt.

Everton

Fabian Delph trở lại sau án treo giò và Everton vẫn hy vọng Theo Walcott cũng sẽ đủ sức thi đấu sau khi bình phục chấn thương đầu gối. Trong khi đó Bernard cũng được dự đoán là sẽ xuất hiện trong trận đấu tối nay. Carlo Ancelotti chỉ còn thiếu vắng sự phục vụ của Andre Gomes, người vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

CẦU THỦ TRỤ CỘT

Arsenal

Alexandre Lacazette - Là đối tác ăn ý của Aubameyang, Lacazette vừa tìm lại cảm giác ghi bàn sau chuỗi 13 trận tịt ngòi khi sút tung lưới Newcastle ở vòng 26 Premier League.

Nicolas Pepe - Là "bom tấn" lớn nhất trong lịch sử của Arsenal, Pepe chơi khá hay trong trận đấu với Newcastle khi ghi 1 bàn và có tới 2 kiến tạo.

Pierre-Emerick Aubameyang - Tiền đạo người Gabon luôn là sát thủ đáng sợ nhất bên phía Arsenal. Khả năng săn bàn cùng tốc độ chớp nhoáng của Aubameyang biến anh trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ.

Everton

Richarlison - Ngôi sao người Brazil nổ súng để giúp The Toffees đánh bại Crystal Palace ở vòng đấu trước, đó cũng chính là bàn thắng thứ 11 của anh trong mùa giải này.

Yerry Mina - Trung vệ người Colombia thể hiện khả năng tham gia tấn công rất tốt sau khi ghi 2 bàn vào lưới Watford. Với chiều cao của mình, anh cũng là hòn đá tảng nơi hàng thủ Everton.

PHONG ĐỘ

Arsenal

Sau chuỗi trận toàn hòa, Arsenal đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi nã 4 bàn vào lưới Newcastle tại Premier League. Gần nhất họ vừa có thắng lợi 1-0 tại Europa League trước Olympiakos. Đoàn quân của Mikel Arteta cũng chưa phải nếm mùi thất bại nào kể từ khi bước sang năm 2020.

Everton

Nhận định Arsenal - Everton:

 Ở lượt đi, Arsenal và Everton chia điểm trong trận hòa không bàn thắng.

Đoàn quân của Ancelotti đã thắng 2 trận trước khi bước vào kỳ nghỉ đông. Trong 5 trận gần nhất Everton đều bất bại. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Bernd Leno, Hector Bellerin, Shkodran Mustafi, David Luiz, Bukayo Saka, Dani Ceballos, Granit Xhaka, Nicholas Pepe, Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette.

Everton: Jordan Pickford, Seamus Coleman, Yerry Mina, Michael Keane, Lucas Digne, Theo Walcott, Gylfi Sigurdsson, Morgan Schneiderlin, Bernard, Dominic Calvert-Lewin, Richarlison.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 21 tháng 12 năm 2019: Everton 0-0 Arsenal
Ngày 07 tháng 4 năm 2019: Everton 1-0 Arsenal
Ngày 23 tháng 9 năm 2018: Arsenal 2-0 Everton
Ngày 03 tháng 2 năm 2018: Arsenal 5-1 Everton
Ngày 22 tháng 10 năm 2017: Everton 2-5 Arsenal

DỰ ĐOÁN

"Pháo thủ" đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của Mikel Arteta. Cộng thêm lợi thế sân nhà, 3 điểm trước Everton là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi với Arsenal.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Everton

Hồ sơ Arsenal mùa giải 2019/2020

Vương Ngọc | 06:43 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục