Nhận định Argentina vs Paraguay: Messi tiếp tục im tiếng, Albiceleste thắng tối thiểu nhờ Aguero?

16:46 Thứ tư 19/06/2019 | 1

Argentina sẽ thi đấu trận thứ 2 vòng bảng Copa America vào 07h30 ngày mai 20/06.

Sân: Mineirao, Minas Gerais, Brazil

Tỉ lệ châu Á: 2.025 0:1 1/4 1.90

Tỉ lệ châu Âu: 1.41 4.45 8.05

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Argentina

Một số cầu thủ Argentina như Renzo Saravia, Guido Rodriguez, Angel Di Maria đã có trận ra quân đáng quên. HLV Lionel Scaloni gần như sẽ tạo ra khá nhiều thay đổi. Saravia, Rodriguez và Paredes nhận thẻ vàng trận Colombia và sẽ vắng mặt lượt cuối nếu tiếp tục bị phạt

Paraguay

Derlis Gonzalez vào sân từ ghế dự bị trận Qatar nhưng đã chơi tốt và lập siêu phẩm cũng như được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Với những yếu tố đó, nhiều khả năng anh sẽ xuất phát đêm nay. Tương tự 3 cầu thủ Argentina, Balbuena cùng Perez sẽ vắng mặt lượt cuối nếu tiếp tục nhận thêm thẻ vàng.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Argentina

Lionel Messi - El Pulga luôn là ngôi sao số một trong mọi tập thể anh có mặt. Vấn đề hiện tại, anh gần như sẽ bị các đối thủ chăm sóc rất kỹ và HLV Scaloni cần tìm ra giải pháp hỗ trợ Messi.

Giovani Lo Celso - Cái tên được kỳ vọng sẽ hỗ trợ Messi tốt nhất là Lo Celso. Anh hiện đóng vai trò 'kiến thiết gia' trong đội hình Argentina.

Paraguay

Oscar Cardozo - Paraguay gần như sẽ chơi phòng ngự phản công. Trong bối cảnh đó, chiều cao 1m93 cùng khả năng đánh đầu tốt của Cardozo có thể giúp họ mở ra đường vào khung thành Argentina.

Nhận định Argentina vs Paraguay: Messi tiếp tục im tiếng, Albiceleste thắng tối thiểu nhờ Aguero? - Bóng Đá

 Messi và Cardozo là hai ngôi sao sáng nhất của hai đội dù đã bước qua tuổi 'băm'.

Fabian Balbuena - Thi đấu trong màu áo West Ham mùa giải vừa qua, thường xuyên đối mặt với các chân sút hàng đầu, Balbuena được kỳ vọng sẽ gây khó khăn cho các tiền đạo nổi tiếng của Argentina.

PHONG ĐỘ

Argentina

Trong 5 trận gần nhất, Argentina thắng 3 và thua 2. Đáng chú ý, họ đã nhận thất bại bạc nhược 0-2 ngày ra quân Copa America trước Colombia.

Paraguay

Phong độ Paraguay thậm chí còn tệ hơn Argentina. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất (thua 2, hòa 2). Chiến thắng duy nhất của Paraguay diễn ra trước đại diện khu vực CONCACAF, Guatemala.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Argentina vs Paraguay: Messi tiếp tục im tiếng, Albiceleste thắng tối thiểu nhờ Aguero? - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Nhận định Argentina vs Paraguay: Messi tiếp tục im tiếng, Albiceleste thắng tối thiểu nhờ Aguero? - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Argentina thường khởi đầu các giải đấu lớn gần đây khá chật vật nhưng cuối cùng, họ vẫn biết cách vượt qua vòng bảng. Vậy nên, trận đấu với Paraguay sẽ là lúc Albiceleste chứng tỏ bản lĩnh của mình. Có điều, với sự chăm sóc kỹ của đối thủ, Messi nhiều khả năng sẽ không ghi bàn. Thay vào đó, một vệ tinh xung quanh anh sẽ lên tiếng, Aguero chẳng hạn.

Argentina 1-0 Paraguay

Thành Đạt | 16:00 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục