Nhận 'đèn xanh' từ phương án dự phòng vụ Pogba, Real vẫn hờ hững

11:20 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ Paul Pogba không thành đã khiến HLV Zinedine Zidane thất vọng rất nhiều.

Thất bại hoàn toàn trong thương vụ Paul Pogba, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội nâng cấp hàng tiền vệ ở mùa tới. Giờ đây, HLV Zinedine Zidane đành phải chuyển hướng sang một phương án khác để gia cố khu trung tuyến trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, và mục tiêu khả dĩ lúc này chỉ có thể là Donny Van de Beek.

Được biết, Los Blancos từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan từ đầu mùa hè, nhưng việc Zidane ưu tiên ký hợp đồng với Pogba trước đã làm thương vụ này trở nên gián đoạn. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ AS, cơ hội sở hữu Van de Beek vẫn còn nguyên vẹn cho Los Blancos, khi cầu thủ 22 tuổi tỏ ra rất háo hức với việc chuyển đến La Liga chơi bóng và anh đang chờ đợi động thái từ phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Donny van De Beek chờ Real liên hệ - Bóng Đá

 Van de Beek đang chờ động thái đến từ Real.

Để có được chữ ký của Van de Beek, dự kiến Real chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 65 triệu euro - một mức phí không quá đắt đỏ so với màn trình diễn của ngôi sao 22 tuổi ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, AS cho biết, đội chủ sân Bernabeu chỉ đồng ý chi 50 triệu cho thương vụ này.

Họ muốn dứt điểm việc chiêu mộ Van de Beek chỉ trong giới hạn 50 triệu và số tiền còn lại trong ngân quỹ sẽ được dùng cho thương vụ Neymar. Nhưng rõ ràng, mức giá này không thể khiến Ajax bằng lòng, bởi đại diện đến từ Hà Lan vừa thu được một nguồn kinh phí rất lớn từ việc bán hai ngôi sao hàng đầu Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt. Thêm vào đó, họ đang rất cần một trụ cột như tiền vệ 22 tuổi duy trì sức mạnh cho câu lạc bộ mùa tới. Vì vậy, nếu Real không đáp ứng đúng yêu cầu, Ajax càng có lý do để giữ chân Van de Beek ở lại.

Video bàn thắng đầu tiên của Hazard tại Real:

Trường Sơn | 10:15 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục