Nhận cú tát đau đớn, rõ thái độ của Man Utd về vụ mua "tiểu Ibra"

16:46 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể làm hài lòng các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford.

Việc bán Lukaku và Sanchez đã dẫn đến sự khủng hoảng nơi hàng công của Man Utd khi họ không có quá nhiều sự thay thế khả dĩ. Phong độ được cải thiện gần đây của Anthony Martial cũng như Marcus Rashford rõ ràng là không thể hoàn toàn khiến người ta cảm thấy yên tâm.

Như đã biết, Manchester United đang rất mong muốn có được Erling Haaland. Hiển nhiên, Haaland chẳng những là một sự lựa chọn tốt cho tương lai, mà còn hứa hẹn sẽ lập tức cải thiện sức công phá cho Quỷ đỏ - điều tối quan trọng với họ trong việc giành lấy một suất trong top 4, nhất là khi nhìn sang những gì mà Chelsea hay Leicester City đã và đang làm được.

Man Utd fans react to double swoop for Erling Haaland and Jadon Sancho - Bóng Đá

Erling Haaland là cái tên được nhiều ông lớn thèm khát.

Cha của Erling Haaland, ông Alf-Inge Haaland cũng đã có những lời khuyên cho con trai mình. Theo ông, tiền đạo này nên tạm gác lại những lời mời hấp dẫn từ các đại gia để đầu quân cho R.B Leipzig trong mùa Đông tới - nơi anh sẽ dễ dàng hơn trong việc cạnh tranh được một suất đá chính.

Và theo thông tin từ phía Daily Mail, Man Utd vẫn không từ bỏ hi vọng. Theo đó, thượng tầng Quỷ đỏ dù muốn có anh càng sớm càng tốt nhưng cũng sẵn sàng chờ đến hè năm 2020 để mang "tiểu Ibrahimovich" - người đã có tới 26 bàn thắng cùng 6 kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân mùa này - về Old Trafford.

HLV Solskjaer từng đặt rất nhiều kỳ vọng ở Fred:

Anh Tú | 16:18 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục