Nhận cú sốc từ Alcacer, Dortmund quyết làm điều táo bạo vào mùa đông

12:39 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnDù chỉ mới tháng 11 nhưng Borussia Dortmund đã tính đến chuyện tham gia vào TTCN.

Mùa hè vừa rồi, Thorgan Hazard và Julian Brandt đã cập bến Borussia Dortmund. Với sự góp mặt của 2 chữ ký mới này, hàng công của đội bóng áo vàng đen bắt đầu trở nên chật chột. Trước đó, những Marco Reus, Paco Alcacer, Jadon Sancho đang lĩnh xướng hàng công tại Signal Iduna Park nên vì thế sự cạnh tranh cho các vị trí tuyến đầu sẽ vô cùng khắc nghiệt. Tuy nhiên, nếu tất cả để ý kỹ, họ sẽ thấy có thiếu sót nơi tuyến đầu của đội bóng vùng Ruhr.

Nói thẳng ra, á quân Bundesliga đang sở hữu trong tay quá nhiều các cái tên thi đấu lùi hoặc dạt sang 2 cánh hỗ trợ cho tiền đạo cắm. Ngoại trừ Alcacer, những cầu thủ còn lại đều chỉ mang tính chất là phương án dự phòng cho vai trò chủ công.

Brandt, Reus hoặc Gotze có thể thi đấu ở vị trí cao nhất nhưng đây vốn không phải sở trường của họ. Còn Sancho cùng Hazard chỉ phát huy hết khả năng nếu được bố trí thi đấu ở cánh. Nhận thức vấn đề tương phản này nến các sếp lớn tại sân Signal Iduna Park quyết định làm 1 việc.

Dortmund to sign a new striker in January? - Bóng Đá

 Alcacer ít được ra sân vì chấn thương trong thời gian gần đây.

Cụ thể, nguồn tin từ BILD tiết lộ, ban lãnh đạo câu lạc bộ dự định tìm kiếm tiền đạo cắm vào phiên chợ mùa đông tới đây. Đây là phương án giải quyết triệt để câu chuyện tiền đạo do Alcacer ít được ra sân vì chấn thương trong khoảng thời gian vừa qua.

Video Alcacer ở Valencia:

Lữ Phong | 12:05 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục