Nhấn chìm Sao Paolo, Man City lập vô số kỷ lục

11:13 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnMan City đã rời nước Ý với chiến thắng 4-2 cùng một chiếc vé đi tiếp vào vòng knock out. Đây là lần đầu tiên một đội bóng Anh chơi tốt như vậy tại đây.

Manchester City đã trở thành đội bóng Premier League đầu tiên đánh bại được Napoli ngay tại sân vận động Stadio San Paolo. Trước đó, đội gần nhất là Chelsea từng ôm hận tại đây.

Man City giúp người Anh quên nỗi ám ảnh Sao Paolo - Bóng Đá

Manchester City đã trở thành đội bóng Premier League đầu tiên đánh bại được Napoli ngay tại sân vận động Stadio San Paolo.

Các bàn thắng của Raheem Sterling, Sergio Aguero, Otamendi và John Stones giúp nửa xanh thành Manchester nhấn chìm đối thủ với tỷ số 4-2.

Trận thắng này mang nhiều ý nghĩa với Pep Guardiola và các học trò. Man City không chỉ đi tiếp vào vòng knock out sớm 2 lượt trận, mà còn giúp Aguero chính thức trở thành cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Manchester City. Với bàn thắng vào lưới Napoli, Sergio Aguero đã có 178 bàn.

Man City cũng đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi 4 bàn vào lưới Napoli dưới thời Maurizio Sarri. Chiến lược gia Italia chuyển đến dẫn dắt CLB thành Naples vào năm 2015. Từ đó đến nay, ông đã xây dựng đội bóng này thành một tập thể vững mạnh và hiện đang dẫn đầu Serie A.

Đây cũng là lần đầu tiên Man City toàn thắng 4 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League với hiệu số 12 bàn thắng - 3 bàn thua.

Xem tổng hợp trận đấu:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:18 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục