Nhẫn cầu hôn 3,2 tỉ của “siêu quậy” Balotelli

09:50 Thứ năm 13/06/2013

“Chính thức đấy nhé… giống như tôi vậy” - Fanny Neguesha thốt lên sung sướng khi được tiền đạo tuyển Ý và AC Milan - Mario Balotelli - tặng chiếc nhẫn kim cương trị giá 100.000 bảng (tương đương 3,2 tỉ đồng) cùng lời cầu hôn.

Rất có thể “siêu quậy” này sẽ “dừng bước lãng du” khi có nguồn tin cho rằng anh đã lên kế hoạch kết hôn với siêu mẫu 22 tuổi người Bỉ Fanny Neguesha, dù thời gian quen nhau chỉ có 6 tháng. Thông tin trên làm người hâm mộ bóng đá rất ngạc nhiên vì cầu thủ nổi tiếng này từng cặp với rất nhiều cô gái nhưng chưa bao giờ có ý định nghiêm túc cho đến khi gặp được Neguesha. Trước đây có tin anh có con với cô gái 25 tuổi Raffaella Fico. Tuy nhiên, Mario đã phủ nhận thông tin trên và yêu cầu làm xét nghiệm ADN để chứng minh.

Fanny Neguesha nóng bỏng liệu có giữ chân được "ngựa chứng" Balotelli?

Balotelli đã nói về tình yêu của mình dành cho Fanny trên một tạp chí: "Chỉ trong một thời gian ngắn cô ấy và tôi đã tìm thấy sự đồng cảm với nhau. Tôi sẽ dành toàn bộ cuộc đời của tôi cho ấy".

Cầu thủ người Ý gốc Ghana nổi tiếng là “ngựa chứng” vì lắm tật nhiều tài. Vừa tuần rồi, trong trận Ý hòa Czech 0-0, Balotelli chẳng những tịt ngòi mà còn bị nhận thẻ đỏ vì chơi xấu. Khi rời sân, cầu thủ này bực bội đấm mạnh vào tường để trút giận.

Siêu quậy Balotelli nổi tiếng trong và ngoài sân cỏ
Châu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục