Nhận bão chỉ trích, sao Liverpool đóng luôn tài khoản cá nhân

22:42 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnAndy Robertson đang phải trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn trong sự nghiệp.

Trong thất bại 0-2 trước Napoli trong lượt trận đầu tiên tại Champions League năm nay, Andy Robertson là cầu thủ đã có tình huống va chạm với Jose Callejon và biếu không cho Napoli một quả phạt đền để mở tỷ số trận đấu.

Do tình huống này diễn ra ở phút 87, nên điều đó đã đẩy Liverpool vào một thế trận rất khó, thậm chí là phải nhận thêm 1 bàn thua nữa trước khi tiếng còi khép lại trận đấu vang lên.

Nhận bão chỉ trích, sao Liverpool đóng luôn tài khoản cá nhân - Bóng Đá

 Robertson đã phải khóa tài khoản cá nhân vì những áp lực từ dư luận.

Tuy tình huống va chạm của Robertson với Callejon là không thật sự rõ ràng, nhưng hậu vệ của Liverpool cũng đã vấp phải rất nhiều chỉ trích trong 24 giờ qua. Sự việc nghiêm trọng đến nỗi mới đây, Robertson đã phải tạm khóa tài khoản cá nhân của mình.

Cần biết rằng trước đó, Robertson cũng đã phải nhận không ít chỉ trích vì màn trình diễn không tốt trong màu áo tuyển Scotland. Thậm chí một làn sóng tẩy chay, kêu gọi tước băng đội trưởng của cầu thủ 25 tuổi cũng đã xuất hiện.

Bản thân Robertson từng thừa nhận anh đã chịu rất nhiều áp lực trong 2 tuần trở lại đây, bao gồm cả việc không giao tiếp với bất kỳ ai để tự trấn an bản thân.

"Tôi đã tự khép mình trong thời gian qua. Tôi không muốn nói chuyện với ai. Đó là cách mà tôi đối mặt với việc này, tôi muốn giải quyết vấn đề theo cách mà mình cảm thấy ổn nhất và tôi sẽ tiếp tục như thế." 

Video bầu không khí các buổi tập của Liverpool

Kỳ Anh | 21:45 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục