"Nhận 1 bảng/tuần thì tôi cũng muốn ra sân cho Man United"

22:17 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Ince đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester United hiện tại.

Manchester United hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, nhìn đại kình địch Liverpool chễm chệ trên ngôi đầu với 30 điểm cách biệt. Có thể nói, khi huyền thoại Sir Alex Ferguson còn tại vị, dù là những cổ động viên bi quan nhất, họ cũng khó tưởng tượng ra viễn cảnh này.

Rõ ràng, Quỷ đỏ bây giờ đã có quá nhiều khác biệt so với quá khứ. Phát biểu xoay quanh vấn đề này, cựu cầu thủ Paul Ince chia sẻ với Planet Football:

"Marcus Rashford có thể tiếp tục và sở hữu một sự nghiệp vĩ đại tại Man United, nhưng phần còn lại của đội bóng thì sao? Tôi không chắc lắm."

paul ince on rashford - Bóng Đá

Rashford đang đối mặt với chấn thương nghiêm trọng.

"Lý do tôi đến Man United là vì muốn giành chiến thắng. Đó là cuộc sống của tôi, niềm đam mê của tôi. Đối với tôi, tiền chỉ là thứ yếu, nhưng bây giờ, bạn tự hỏi rằng với số tiền tuyệt vời mà rất nhiều cầu thủ nhận được, liệu nó có trở thành một cái nghề hay không, và cũng thiếu đi đam mê để thành công."

"Khi bạn nhận được số tiền đó ở tuổi 20, bạn chẳng có ai xung quanh để giữ đôi chân mình ở lại mặt đất. Đó là khi bạn cần những người có kinh nghiệm xung quanh mình, để họ cho lời khuyên."

"Tôi đã may mắn có được Bryan Robson, Mark Hughes và Steve Bruce bên cạnh khi tôi đến Man United, họ điều hành phòng thay đồ khi đó. Huấn luyện viên không làm việc này, mà do cầu thủ, ông ấy cũng cấp phép cho họ làm điều đó."

"Giờ thì mọi chuyện hoàn toàn khác biệt, và tôi tự hỏi liệu một số cầu thủ có xem nơi đây là cách kiếm được nhiều tiền nhanh chóng, và thành công chỉ là thứ yếu hay không."

paul ince on rashford - Bóng Đá

Solsa cần phải xây dựng lại bản sắc của Man United. 

"Bạn có thể thấy một số người trong số họ vẫn hạnh phúc khi ngồi ở đó, và không bận tâm đến việc ra đi dưới dạng cho mượn, vì họ kiếm được một khoản tiền lớn tại câu lạc bộ này, và họ cũng rất vui khi được ngồi trên khán đài. Tôi thì không hiểu được tâm lý đó."

"Tôi muốn được chơi bóng, dù chỉ nhận 1000 hay 1 bảng Anh mỗi tuần. Tôi muốn ra sân và giành được những danh hiệu, niềm đam mê đó không bao giờ rời bỏ tôi."

"Nhìn vào Man United bây giờ, và rất nhiều đội bóng khác ở Premier League, tôi thấy động lực và niềm đam mê đã bị thiếu mất. Đó là một vấn đề mà tất cả các huấn luyện viên đang phải cố gắng giải quyết."

Solsa chia sẻ về Pogba:

Huỳnh Phong | 21:19 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục