Nhắm tới tương lai, Spurs ''chấm'' sao trẻ Championship từ hàng xóm

15:39 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ trẻ đang thi đấu ấn tượng tại Championship đã lọt vào mắt xanh của Tottenham Hotspur.

Dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur đã trở thành một đội bóng có khả năng phát hiện và nâng tầm các tài năng trẻ hiệu quả. Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, tân binh đầu tiên của đội bóng Bắc London sau 517 ngày không chuyển nhượng cũng là một ‘’viên ngọc thô’’ - tiền vệ Jack Clarke từ Leeds United.

Mới đây, nguồn tin từ Anh đã tiết lộ thêm một cái tên nữa đang trong tầm ngắm của Spurs. Đó là Ebere Eze - cựu cầu thủ của đội bóng đang thi đấu ở Championship, Millwall. Trang tin London News Online dẫn nguồn tin cho hay Tottenham đang nhắm tới việc ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi vào tháng 01/2020.

Former Millwall youngster Ebere Eze being linked with transfer to Tottenham as he heads back to Den this weekend - Bóng Đá

Tiền vệ trẻ Ebere Eze (áo xanh) đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham Hotspur.

Ebere Eze hiện đang khoác áo Queens Park Rangers thi đấu ở Championship. Cho đến thời điểm này của mùa giải, chàng trai sinh năm 1998 đã ghi được 3 bàn thắng và có 2 kiến tạo, đóng góp vào vị trí thứ 7 của đội bóng thành London. Eze đã có 6 lần khoác áo U20 Anh và vừa được triệu tập lên đội U21 trong loạt trận quốc tế vừa qua, nhưng không được tham gia các cuộc đối đầu với U21 Kosovo và U21 Thổ Nhĩ Kỳ.

Rời Millwall năm 2016, Ebere Eze đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp khi leo dần từng nấc thang của hệ thống các giải đấu bóng đá Anh. Nếu được Tottenham ký hợp đồng, đó chắc chắn sẽ là một bước nhảy vọt hứa hẹn nâng tầm tên tuổi của cầu thủ kiến tạo lối chơi sinh ở Greenwich.

Xem những phát biểu của HLV Mauricio Pochettino sau trận hòa Olympiacos:

Ngọc Bách | 15:01 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục