Nhắm sao trẻ, Liverpool muốn làm mới hàng thủ

14:30 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool tiếp tục có những động thái muốn làm mới hàng thủ với trung vệ trẻ Ben White.

Trong hơn 1 năm qua, hàng thủ vẫn luôn được xem là điểm mạnh, chìa khóa mang về chức vô địch Champions League cho Liverpool. Tuy chơi rất ổn định, nhưng thực tế HLV Klopp vẫn đang có không ít vấn đề chưa thể giải quyết cho vị trí trung vệ.

Ngoài Van Dijk gần như là sự lựa chọn chắc chắn, các trung vệ còn lại của Liverpool đều có những vấn đề riêng. Matip vẫn khá nhạy cảm với chấn thương, Gomez thì không cho thấy sự tiến bộ nào trong suốt 1 năm qua, nếu không muốn nói là đi xuống, trong khi Lovren thì vẫn rất bất ổn về mặt phong độ.

Nhắm sao trẻ, Liverpool muốn làm mới hàng thủ - Bóng Đá

 Liverpool đang dành sự quan tâm rất lớn cho Ben White

Để giải quyết bài toán này, theo Daily Mail, các nhà đương kim vô địch châu Âu đang nhắm đến việc chiêu mộ trung vệ trẻ đang thuộc biên chế của Brighton & Hove Albion là Ben White.

Năm nay 22 tuổi, Ben White đang tạo được dấu ấn khá tốt tại Championship trong lúc thi đấu dưới màu áo Leed theo dạng cho mượn với việc giành danh hiệu Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Tháng 8 vừa qua.

Ở White, đây là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp rất tốt cả các tình huống dưới mặt đất lẫn trên không trung. Ngoài ra, cầu thủ người Anh cũng là một người có khả năng chuyền bóng rất tốt, thậm chí có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ phải khi cần.

Video bầu không khí sau chiến thắng trước Newcastle

Kỳ Anh | 13:50 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục