Nhắm sao AC Milan, PSG nhận cái kết đắng

10:40 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnTại AC Milan vào lúc này, có những cầu thủ đã nằm trong danh sách “không thể đụng đến”.

AC Milan vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thiện đội hình dù thị trường chuyển nhượng đã sắp đóng cửa. Tính đến thời điểm hiện tại, Rossoneri mới chỉ có được 5 bản hợp đồng mới là Theo Hernandez, Rafael Leao, Ismael Bennacer, Leo Duarte và Rade Krunic. Vẫn chưa có 1 ngôi sao đẳng cấp nào cập bến San Siro mặc dù đội bóng áo sọc đỏ đen được phép chi tiêu thoải mái.

Song song với việc chiêu mộ tân binh, ban lãnh đạo AC Milan còn 1 nhiệm vụ rất quan trọng đó là giữ chân các trụ cột. Nhiều nguồn tin cho rằng Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đang có ý định đưa Lucas Paqueta về Parc des Princes.

PSG mua Donnarumma - Bóng Đá

 PSG đang nhắm đến Gianluigi Donnarumma.

Bên cạnh đó, huyền thoại người Brazil cũng nhắm đến Gianluigi Donnarumma. Sau trận thua Rennes, HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự không hài lòng về Alphonse Areola và do đó Leonardo muốn đưa Gigio sang Pháp để giúp vị chiến lược gia người Đức giải quyết cơn đau đầu của mình.

Thế nhưng, kế hoạch này đang đứng trước nguy cơ đổ bể. Gianluigi Donnarumma đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với AC Milan và nhận được cái gật đầu từ Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini. Theo Calciomercato, nếu PSG đồng ý bỏ ra hơn 70 triệu euro thì họ mới có thể khiến ban lãnh đạo Rossoneri lay động. Vậy nên, cơ hội sở hữu thủ môn 20 tuổi của “gã nhà giàu nước Pháp” gần như không có.

*Những pha cứu thua đẳng cấp của Gianluigi Donnarumma:

Faro | 09:55 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục