Nhắm sao 150 triệu euro để chia lửa với Lukaku, Conte bị dội gáo nước lạnh

10:42 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Inter Milan vẫn đang quyết tâm tìm kiếm 1 tiền đạo mới để làm hài lòng HLV Antonio Conte.

 

Bàn thắng của Romelu Lukaku ghi vào lưới Barcelona

Ở thời điểm hiện tại, Lautaro Martinez và Romelu Lukaku vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trên hàng công của Inter Milan. Alexis Sanchez cũng có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia người Italia vẫn cần thêm 1 trung phong cổ điển, có khả năng không chiến, tì đè tốt để “chia lửa” với Romelu Lukaku.

Trong kì chuyển nhượng tháng 1/2020, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã cố gắng mang về Giuseppe Meazza thêm 1 tiền đạo nữa. Hàng loạt cái tên đã được điền vào danh sách mua sắm của Inter Milan như Edin Dzeko, Olivier Giroud, Fernando Llorente, Islam Slimani, Simone Zaza. Song, cuối cùng, mọi chuyện vẫn không diễn ra thành công.

Urbanno Cairo từ chối bán Belotti cho Inter Milan - Bóng Đá

 Andrea Belotti trong màu áo Torino.

Hiện tại, Inter Milan đã gõ cửa Torino để hỏi mua Andrea Belotti. Mặc dù thường xuyên gặp chấn thương, tiền đạo 26 tuổi vẫn ghi được 16 bàn thắng trong mùa giải này. Trong quá khứ, cầu thủ người Italia từng được nhiều đội bóng lớn quan tâm, đặc biệt là AC Milan. Song, Chủ tịch Urbanno Cairo đã “hét giá” Andrea Belotti lên tới 150 triệu euro và điều đó khiến cho Rossoneri chùn bước.

Mới đây, Urbanno Cairo tiếp tục gửi 1 thông điệp đến Inter Milan. Trả lời phỏng vấn với Radio Rai về tương lai của ngôi sao 26 tuổi, ông cho biết: “Tôi sẽ không bán Belotti. Tại sao tôi phải làm vậy? Tôi sẽ giữ cậu ấy bằng mọi giá.”

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho các Interista cảm thấy không vui. Vậy nên, Piero Ausilio và Antonio Conte nên chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Faro | 09:43 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục