Nhắm "quý tử" huyền thoại Romania, Barca cay đắng nhận câu trả lời

12:29 Thứ ba 09/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng Barcelona hẳn là rất "nóng mặt" khi nhận câu trả lời từ phía CLB chủ quản của sao trẻ này.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã có những bản hợp đồng mới, nhằm gia tăng chiều sâu đội hình cùng chất lượng nhân sự. Mặc dù vậy, không chỉ mang về các chữ ký phục vụ cho mục tiêu ngắn hạn, Blaugrana còn chú trọng đến công tác đào tạo trẻ, tích cực "săn lùng" những tài năng trẻ hàng đầu Châu Âu hiện nay. Ianis Hagi là ví dụ rất điển hình.

Con trai của huyền thoại bóng đá Romania Gheorghe Hagi, hiện đang thi đấu cho CLB Viitorul Constanta ở giải VĐQG Romania. Mùa giải 2018/19 vừa qua chứng kiến màn trình diễn chói sáng của ngôi sao tấn công sinh năm 1998. Sau 38 trận khoác áo CLB chủ quản, Ianis Hagi đóng góp 14 bàn thắng và là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của đội bóng về thứ ba tại Liga 1. Chính vì điều này, đội ngũ tuyển trạch của Barca đặc biệt quan tâm đến Ianis Hagi.

Barcelona interested in Ianis Hagi, says Gica Popescu - Bóng Đá

Ianis Hagi lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Barcelona.

Tuy nhiên, mới đây, chủ tịch CLB Viitorul Constanta và cũng là cựu danh thủ Barcelona, Gica Popescu bất ngờ lên tiếng về tương lai của Ianis Hagi. Vị quan chức này cho rằng dù Blaugrana bày tỏ sự quan tâm thực sự nhưng BLĐ đội bóng không muốn Hagi đến Barca:

"Có sự quan tâm từ Barcelona, thậm chí có cả những cuộc thảo luận. Tuy nhiên kế hoạch mà họ dành cho Ianis Hagi khiến chúng tôi không bằng lòng. Họ muốn có cậu bé và đem đi cho mượn. Trong khi hiện tại, có nhiều đội bóng quan tâm đến Ianis Hagi và cầu thủ của chúng tôi cũng đã sẵn sàng để thể hiện bản thân.

Minh Trí | 11:40 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục