Nhăm nhe hớt tay trên mục tiêu của Chelsea và Liverpool, Napoli bị Genoa từ chối

20:28 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Italia, Genoa đã từ chối lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng của Napoli cho tiền đạo đang lên Krzysztof Piatek.

Chàng tiền đạo người Ba Lan đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo Genoa khi đang sở hữu đến 9 bàn thắng ở Serie A chỉ sau 8 lần ra sân. Ở Coppa Italia thậm chí còn chứng kiến một Krzysztof Piatek sắc bén hơn nhiều khi anh có một cú poker chỉ với 60 phút thi đấu.

Chuỗi phong độ ấn tượng đó đã nhanh chóng đưa chàng tiền đạo sinh năm 1995 vào tầm mắt của nhiều đội bóng lớn trên khắp Châu Âu. Trong đó, Chelsea và Liverpool được xem như hai đội bóng theo đuổi nhiệt tình nhất. Ngoài ra, Barcelona và Real Madrid cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến trung phong giàu tiềm năng này.

Nhăm nhe ẵm tay trên mục tiêu của Chelsea và Liverpool, Liverpool bọ Genoa từ chối  - Bóng Đá

 Piatek được báo chí Châu Âu mệnh danh là "Lewandowski mới".

Tuy nhiên, theo kênh truyền hình Rai Sport của Ý, Napoli là đội bóng đầu tiên thương thảo với Genoa về trường hợp của tiền đạo này nhưng họ vẫn chưa nhận được cái gật đầu dù ra giá 32 triệu Bảng. Họ cũng cho rằng Genoa không phủ nhận về khả năng chia tay Piatek và muốn xem xét những lời mời chào hấp dẫn hơn.

Với Chelsea, trước bối cảnh cả hai chân sút Alvaro Morata và Olivier Giroud không thể đáp ứng được hiệu suất ghi bàn mà Maurizio Sarri cũng như các cổ động viên mong đợi, chàng tiền đạo người Ba Lan hiện lên như một cái tên cứu cánh.

Tuy nhiên, với chuỗi phong độ ấn tượng của Krzysztof Piatek, Chelsea sẽ phải bỏ ra ít nhất 45 triệu Bảng nếu muốn sở hữu "Lewandowski mới" ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Minh Đăng | 19:30 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục