Nhắm "mãnh thú" 80 triệu thay Aguero, Man City nếm trái đắng

20:05 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ được Pep Guardiola đặt tham vọng theo đuổi có khả năng phải phá sản.

Manchester City hiện tại đang lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng, đối mặt nguy cơ trở thành cựu vương rất lớn. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Pep Guardiola còn đón nhận tin dữ, khi The Citizens bị cấm tham dự Champions League 2 mùa giải.

Trước viễn cảnh này, khó khăn của Man City chưa dừng lại ở đó khi nhiều nguồn tin cho biết, khả năng chân sút chủ lực của đội chủ sân Etihad, Sergio Aguero sẽ rời nửa xanh thành Manchester sau khi mùa giải này khép lại là rất lớn. Man City đang ra sức tìm người thay thế Aguero, và Lautaro Martinez nổi lên là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Sát thủ đang khoác áo Inter Milan được đánh giá rất cao ở tiềm năng phát triển. Hơn thế nữa, chân sút người Argentina sẽ còn nâng tầm trong tương lai nếu tìm được môi trường thi đấu đỉnh cao phù hợp. Tuy nhiên, theo FcInterNews, với việc Man City bị cấm dự cúp C1 Châu Âu, khả năng BLĐ The Citizens thất bại trong việc thuyết phục Lautaro Martinez là rất lớn.

Man City are ‘serious’ about player, ready to offer 5-year deal – Face competition from Barcelona - Bóng Đá

Man City cũng thèm khát Lautaro.

Barcelona hiện cũng đang là đội bóng theo sát từng động thái chuyển nhượng của Lautaro Martinez. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi đậm để đưa đồng đội của Lionel Messi ở tuyển Argentina về Camp Nou. Mức phí chuyển nhượng Lautaro vào khoảng 80 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem HLV Guardiola phát biểu:

Minh Trí | 19:07 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục