Nhắm đến đồng hương Messi, Barca nhận báo giá từ Ajax

16:44 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý xoay quanh mặt trận chuyển nhượng của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Dù không quá nổi bật như những cái tên đình đám Jadon Sancho, Kai Havertz hay Timo Werner, thế nhưng hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax Amsterdam cũng là một cái tên được không ít ông lớn để mắt đến, trong đó có Barcelona.

Kể từ khi chuyển đến Amsterdam hồi năm 2018, Tagliafico đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Và mới đây, một thông tin mới liên quan tới tương lai của cầu thủ người Argentina đã được Mundo Deportivo mang tới, đó là phía Ajax đã ra mức giá 25 triệu euro dành cho cầu thủ của mình.

ĐHTB loạt trận mở màn Champions League - Bóng Đá

Barca chỉ cần chi 25 triệu euro và đánh bại Arsenal là nhiều khả năng sẽ có được Tagliafico.

Cách đây khoảng một tháng, cũng chính ấn phẩm Tây Ban Nha đã tuyên bố Ajax không chịu áp lực phải bán Tagliafico, tuy nhiên họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cho cầu thủ này. Được biết, hợp đồng của hậu vệ 27 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Tuy nhiên, ngoài việc chi trả số tiền này, để có được Tagliafico, Barca còn phải đánh bại cả Arsenal trong cuộc đua giành người nữa. Được biết, để có thể giải phóng cho Bukayo Saka khỏi vai trò đá hậu vệ, chiến lược gia Mikel Arteta quyết định sẽ ưu tiên chiêu mộ 1 hậu vệ cánh trái cho mùa tới. Và cái tên lọt vào mắt xanh của Arteta chính là Tagliafico.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu:

Minh Trí | 16:14 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục