Nhắm 5 cái tên, Man Utd có thể đưa ai về Old Trafford?

19:16 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn có thể chốt những mục tiêu trọng tâm để tăng cường nhân sự cho phần còn lại của mùa giải.

Kalidou Koulibaly

Vị trí trung vệ đang được xem là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn 3 cái tên lành lặn đó là Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones. Bên cạnh đó, M.U nhiều khả năng sẽ chia tay Marcos Rojo để nhường suất cho Kalidou Koulibaly.

Napoli đã "hét giá" cầu thủ người Senegal lên đến 90 triệu bảng, đây là số tiền kỷ lục thế giới dành cho một trung vệ. Tuy nhiên, đích thân ngôi sao sinh năm 1991 đã bắn tin vui cho Manchester United trong vụ chuyển nhượng này.

5 Man Utd transfer targets they could sign before January window closes on Deadline Day - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly liệu có trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới?

Theo các báo cáo từ Italia, Kalidou Koulibaly sẽ sẵn sàng ra đi nếu M.U có động thái hỏi mua chính thức. Đây được xem là thương vụ khả thi nhất trong tháng Giêng của Quỷ đỏ.

Philippe Coutinho

Tiền vệ người Brazil đang có khoảng thời gian không mấy tươi đẹp trong màu áo đội chủ sân Camp Nou. Sau khi mất vị trí chính thức vào tay Ousmane Dembele, cựu cầu thủ Liverpool đang tính đến chuyện ra đi ngay trong phiên chợ Đông.

Manchester United là đội bóng theo dõi sát sao tình hình của Philippe Coutinho. Thế nhưng, hàng công của Quỷ đỏ đang vận hành ổn định với sự xuất sắc của Paul Pogba. Bên cạnh đó, những Anthony Martial hay Jesse Lingard đều đang chứng tỏ tầm quan trọng của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

5 Man Utd transfer targets they could sign before January window closes on Deadline Day - Bóng Đá

 Philippe Coutinho khó lòng gia nhập M.U.

David Brooks

Bên cạnh Nathan Ake, Manchester United đang có ý định chiêu mộ một cái tên khác của AFC Bournemouth đó là David Brooks. Ở tuổi 21, tiền vệ người Xứ Wales đang nổi lên như một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất Premier League.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân tổng cộng 23 trận trên mọi đấu trường, ghi đến 5 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho đội bóng của HLV Eddie Howe. Vị trí sở trường của David Brooks đó là chạy cánh, tuy nhiên anh sẽ khó cạnh tranh suất đá chính nếu cập bến sân Old Trafford.

5 Man Utd transfer targets they could sign before January window closes on Deadline Day - Bóng Đá

 David Brooks đang chơi ấn tượng tại AFC Bournemouth.

Thời điểm hiện tại, M.U vẫn còn đó hàng loạt ngôi sao đình đám như Anthony Martial hay Alexis Sanchez. Thậm chí, những cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington đó là Angel Gomes, Tahith Chong cũng được Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội.

Nikola Milenkovic

Trung vệ trẻ người Serbia được xem là phương án dự phòng của Quỷ đỏ trong trường hợp "vồ hụt" Kalidou Koulibaly. Trước đó, HLV Jose Mourinho từng xem ngôi sao của Fiorentina là mục tiêu hàng đầu khi còn tại vị ở Manchester United.

Bên cạnh việc chơi tốt ở trung tâm hàng phòng ngự, Nikola Milenkovic cũng có thể đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải. M.U nhiều khả năng sẽ chia tay Antonio Valencia sau khi khép lại mùa giải năm nay và đang tính đến phương án thay thế.

Cengiz Under

Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Manchester United trong phiên chợ Đông. Đây được đánh giá là "món hời' của AS Roma. Trong phiên chợ Hè 2017, đội chủ sân Olimpico chỉ bỏ ra 13,4 triệu euro để có được Cengiz Under từ Basaksehir.

5 Man Utd transfer targets they could sign before January window closes on Deadline Day - Bóng Đá

 Cengiz Under sẽ thỏa ước mơ khoác áo Manchester United?

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ này đã có 6 bàn thắng và tạo ra đến 9 đường kiến tạo chỉ sau 24 trận ra sân. Vị trí ưa thích của Cengiz Under đó chính là hộ công. Sự sáng tạo và nhạy bén của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những lí do khiến M.U nên cân nhắc về thương vụ này.

Kha Võ | 18:15 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục