"Nhạc trưởng phù thủy" đem tai ương giáng xuống Bayern

10:31 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa đón nhận hung tin liên quan đến tình hình nhân sự.

 

Video về Thiago

Bão chấn thương vẫn tiếp tục đeo bám Bayern Munich trong mùa giải năm nay. Ở hàng thủ, Die Roten nhận ca chấn thương nghiêm trọng nhất với tình hình của Niklas Sule. Trung vệ người Đức đã có buổi tập nhẹ trở lại nhưng anh sẽ không thể ra sân ở chặng đường còn lại tại Bundesliga. 

Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Corentin Tolisso và Philippe Coutinho là 2 gương mặt đem đến tin buồn dành cho "Hùm xám". Thảm họa của đội chủ sân Allianz Arena chưa dừng lại ở đó khi Thiago Alcantara trở thành trường hợp vắng mặt tiếp theo.

Ngôi sao người Tây Ban Nha gặp chấn thương háng trong trận gặp Frankfurt mới đây. Những tưởng đó là dạng chấn thương bình thường khi vài trận đấu đã qua, số 6 đươc điền tên lên băng ghế dự bị. Song, HLV Hansi Flick đã tiết lộ Thiago cần phải trải qua ca phẫu thuật để giải quyết tình hình:

 Thiago lên bàn mổ.

"Thiago sẽ trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng, cậu ta sẽ vắng mặt trong 3 tuần tới. Chúng tôi phải đưa ra quyết định này ngay lập tức. Cậu ta vẫn có khả năng trở lại trong trận chung kết cúp quốc gia."

Nếu phát biểu của Flick là chính xác, cựu cầu thủ Barca sẽ tái xuất vào ngày 4/7, trận chung kết cúp quốc gia Đức chạm trán Bayer Leverkusen. Vào giữa tuần rồi, Bayern vừa đánh bại Frankfurt 2-1 để giành tấm vé này.

Lữ Phong | 09:35 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục