Nhạc trưởng Montpellier được West Brom hỏi mua

18:03 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo giới báo chí Pháp, West Brom đã lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Montpellier, Morgan Sanson.

Morgan Sanson

 Morgan Sanson được West Brom hỏi mua.

Morgan Sanson năm nay 22 tuổi, gia nhập Montpellier từ Le Mans năm 2013 và đang chơi rất ấn tượng trong mùa này. Con số 3 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo của Sanson chỉ sau 19 trận ở Ligue 1 không thể nói hết tầm quan trọng sao trẻ người Pháp trong đội hình của HLV Frederic Hantz. Nhờ sở hữu kĩ thuật, khả năng rê bóng, tầm nhìn tốt, Sanson có thể thi đấu ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ tấn công cho đến tiền vệ cánh.

Khá dễ hiểu khi Sanson thu hút được sự chú ý của nhiều CLB, trong đó có Lyon, Marseille, Borussia Dortmund và mới nhất là West Brom. Nếu có được Sanson trong kì chuyển nhượng tháng Giêng 2017, cùng những Nacer Chadli, Matt Phillips sẵn có, West Brom sẽ còn mạnh mẽ hơn nhiều.

Mùa này, The Baggies đang chơi cực hay. Sau chiến thắng 2-1 trước Southampton, đội bóng của HLV Tony Pulis đã có được vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nhưng cho nửa mùa bóng còn lại, West Brom sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Đó là lí do mà HLV Pulis quyết tâm chiêu mộ Morgan Sanson.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Morgan Sanson:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:00 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục