"Nhạc trưởng" của Santos vào tầm ngắm Man Utd

09:01 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền vệ người Brazil, Lucas Lima thừa nhận thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của Manchester United và một vài đội bóng khác.

Tiền vệ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 1 này. Do đó, Lucas Lima thu hút sự chú ý của một vài đội bóng lớn tại châu Âu. Mùa Hè vừa qua, tiền vệ này được cả Crystal Palace và Fenerbahce theo đuổi. Cùng với đó là những đội bóng lớn như Barcelona, Roma và Inter Milan.

Sao trẻ Brazil lọt vào tầm ngắm Man Utd - Bóng Đá

M.U theo đuổi Lucas Lima. 

HLV Mourinho từng tìm kiếm một chuyên gia làm bóng trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Tiền vệ Ivan Perisic của Inter lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên thương vụ đã đổ bể. Do đó, M.U muốn tiếp tục tìm kiếm nhân tài trong mùa Đông tới.

Người đại diện của Lima, Luccas Badia chia sẻ: "Inter, Roma và Barcelona đang theo đuổi Lucas, cả Manchester United cũng muốn cậu ấy. Tôi nghĩ rằng thân chủ của mình sẽ phù hợp với môi trường Serie A tuy nhiên hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra.

Hợp đồng của Lima sẽ hết hạn vào ngày 31/12 và nhiều CLB tỏ ra quan tâm đến cậu ấy. Tôi không chắc Santos đang nỗ lực giữ chân Lima. Crystal Palace đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu euro còn Fenerbahce là 20 triệu euro. Tuy nhiên vì vài lý do, chúng tôi đã không chấp nhận."

Lima có gần 200 lần ra sân cho Santos, ghi được 19 bàn thắng. Tiền vệ này cũng có 14 lần ra sân cho ĐTQG Brazil kể từ khi ra mắt vào năm 2015.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lima:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục