Nhạc trưởng Atalanta: "Tôi không được đến Atletico chỉ vì 4 triệu euro"

12:46 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnPapu Gomez vẫn không quên sự thất vọng mà anh phải nhận khi bỏ lỡ cơ hội gia nhập Atletico Madrid của Diego Simeone.

Atalanta là một hiện tượng thú vị của mùa bóng này, họ đã trình diễn một thứ bóng đá tấn công thú vị trước khi mùa bóng bị tạm hoãn vì COVID-19. Atalanta đã lọt vào tứ kết Champions League, đang làm tốt ở Serie A, và sự sáng tạo của Papu Gomez là một trong những lý do chính đằng sau thành công của họ.

 - Bóng Đá

 Papu Gomez từng rất muốn đến Atletico Madrid.

"Tôi đã ở Argentina cùng Simeone và một hôm chúng tôi đi ăn trưa", Papu Gomez cho hay.

"Ông ấy nói với tôi rằng khi ông ấy trở lại trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, ông ấy sẽ cố gắng ký hợp đồng với tôi như một phương án dự phòng ở Atletico Madrid.

Catania yêu cầu 10 triệu euro, nhưng Atletico chỉ chấp nhận chi ra 6 triệu euro. Cuối cùng, họ đã không bán tôi vì bốn triệu euro và tôi muốn chết."

Catania là CLB mà Papu Gomez gắn bó trong giai đoạn 2010-2013. Sau đó, anh đến Metalist Kharkiv, chơi 1 mùa bóng trước khi cập bến Atalanta cho đến nay.

Gomez năm nay đã 32 tuổi, dù có thể hình khiêm tốn, nhưng anh rất kĩ thuật, sáng tạo và là bộ não của Atalanta. Sau 24 trận ở Serie A mùa này, cầu thủ người Argetina ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 10 đường kiến tạo. Ở Champions League, anh ghi 1 bàn, cung cấp 2 đường kiến tạo sau 2 trận.

Siêu phẩm của Cristiano Zanetti vào lưới Atalanta:

 
Minh Tuấn | 13:29 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục