Nhắc tới Cavani, Berbatov chỉ ra điều Martial cần cải thiện

12:58 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu tâm huyết của cựu tiền đạo người Bulgaria về tiền đạo số 9 của MU.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Vừa qua, Manchester United đã để thua một cách bẽ bàng trước Paris Saint Germain. Đây là trận đấu mà đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nhận được nhiều kỳ vọng, khi từng hạ gục ông lớn xứ lục lăng ở trận lượt đi tại Parc des Princes. Thế nhưng sau tất cả, mọi kỳ vọng từ người hâm mộ chỉ đổi lại được sự thất vọng.

Anthony Martial là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất, khi anh đã phung phí những cơ hội ngon ăn mà mình có được. Rất nhiều người đã thắc mắc, không hiểu Martial mùa trước đã đi đâu.

Nói về phong độ trồi sụt của "Henry mới", cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định: "Đã có những người hâm mộ hỏi tôi rằng có chuyện gì với Anthony Martial vậy, tại sao cậu ấy không ghi bàn nữa.

'He needs to get dirty': Dimitar Berbatov urges Anthony Martial to learn from Edinson Cavani - Bóng Đá

Người ta không còn nhận ra Anthony Martial của mùa giải 2019/20 nữa.

Martial cần cải thiện mình, cả tập thể Man Utd cũng vậy. Cậu ấy cần tỏa sáng nhiều hơn ở các trận đấu lớn.

Tôi rất ngạc nhiên với cái cách Edinson Cavani thi đấu. Cậu ấy đã 33 tuổi, thế nhưng lại chạy khắp mặt sân như thể mới chỉ 25 vậy.

Cậu ấy chiến đấu để giành lấy bóng, tạo ra các khoảng trống, sự nhiệt huyết mà cậu ấy thể hiện, đó là những gì mà Anthony Martial cần nhìn vào để cải thiện mình.

Anthony Martial, có thể cậu ấy sở hữu những phẩm chất như kỹ thuật, tốc độ, thể lực, nhưng trong một trận đấu với đối thủ như PSG, cậu ấy cần thêm một chút tiểu xảo nữa.

Và khi có được thời cơ ghi bàn, không được phép bỏ lỡ nó.

Tôi rất thích Anthony Martial, cả với tư cách một cầu thủ, cũng như là một chàng trai bình thường. Hy vọng rằng cậu ấy có thể tiếp tục phát triển hơn nữa.

'He needs to get dirty': Dimitar Berbatov urges Anthony Martial to learn from Edinson Cavani - Bóng Đá

Berbatov khẳng định Martial cần phải nỗ lực nhiều hơn và học hỏi từ Cavani.

Tôi tin rằng huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng rất thích một cầu thủ như cậu ấy, và bằng chứng là số lần ra sân mà cậu ấy có được.

Hy vọng rằng sau các trận đấu, dù thắng hay thua, cậu ấy cũng sẽ nhận được những lời khuyên từ Ole. Và với Cavani ở trong đội hình, cậu ấy có thể nhìn vào cái cách mà tiền đạo người Uruguay di chuyển.

Cả hai đều đã từng thi đấu tại giải Pháp, vì thế, họ sẽ phần nào hiểu nhau một cách rõ ràng hơn.

Martial cần nhìn vào những hình mẫu xung quanh mình và tự vấn bản thân, vậy thôi. Trên sân tập, cậu ấy cần phải khắc phục, bổ sung những điều mà mình chưa làm tốt trong các trận đấu."

Anh Tú | 12:28 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục