''Nhà vua'' Scotland úp mở khả năng đón sao Tottenham trở lại

14:53 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnMột câu chuyện chuyển nhượng đã không được giải quyết ở mùa hè 2019 có thể sẽ tiếp tục được nhắc lại ở mùa đông tới.

Olympique Marseille, Club Brugge, Celtic – 3 cái tên này chia sẻ một sự tương đồng ở kỳ chuyển nhượng hè 2019: cả 3 đều là những ‘’bến đỗ hụt’’ của cầu thủ đã mất vị trí ở Tottenham Hotspur, Victor Wanyama.

Với trường hợp của Marseille và Brugge, 2 đội bóng này đều từ chối các yêu cầu tài chính quá cao của thủ quân tuyển Kenya, thay vào đó chiêu mộ những mục tiêu có giá trị phải chăng hơn. Trong khi đó, Celtic cho đến lúc này dường như vẫn chưa thực sự ưng ý khi không có được Wanyama. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ The Scottish Sun, chính HLV Neil Lennon của đương kim vô địch Giải Ngoại hạng Scotland đã úp mở khả năng trở lại chiêu mộ Victor Wanyama trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Manager hints he will move for Tottenham Hotspur midfielder again in January - Celtic có thể mua Wanyama - Bóng Đá

Khả năng để Victor Wanyama trở lại Celtic là vẫn còn.

‘’Có sự quan tâm nhưng nó chưa bao giờ được cụ thể hóa bằng hành động’’, Lennon nói với The Scottish Sun về Wanyama. ‘’Liệu chúng tôi có thể trở lại thảo luận vào tháng Một? Chúng tôi sẽ phải chờ xem. Cũng có thể chúng tôi sẽ không muốn điều đó với sự cân bằng của đội hình hiện tại cũng như khả năng chi trả của đội bóng.’’

Trước khi đến thi đấu ở Premier League, tiền vệ 28 tuổi cũng đã thi đấu cho Celtic từ năm 2011 đến 2013. Sau những năm chinh chiến tại giải đấu hấp dẫn nhất Xứ sở Sương mù, một thỏa thuận trở lại ‘’mái nhà xưa’’ có lẽ sẽ là bước đi hợp lý của Wanyama; song với những phát biểu không chắc chắn từ HLV Neil Lennon, tất cả sẽ phải chờ đợi đến tháng 01/2020 để xem một động thái chuyển nhượng có xuất hiện hay không.

Xem những khoảnh khắc đẹp nhất của Victor Wanyama ở mùa giải 2018/19:

Ngọc Bách | 14:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục