Nhà vô địch WWE được mời trở lại UFC

18:41 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Dana White đã bỏ ngỏ khả năng đưa Brock Lesnar trở lại với UFC.

Chia sẻ trước truyền thông về khả năng này, White đã cho biết: "Tôi luôn giữ được một mối quan hệ rất tốt với Brock Lesnar, chúng tôi vẫn thường nói chuyện với nhau suốt. Tôi không biết liệu anh ấy có muốn trở lại không, và nếu muốn, anh ấy đã biết số của tôi."

Brock Lesnar từng giành đai UFC heavyweight champion trong khoảng 3 năm tham dự giải đấu này (2008-2011) trước khi tuyên bố rút lui vì gặp phải những chấn thương khác nhau.

Trong hơn một năm qua, Brock Lesnar đã quyết định quay lại làm việc tại WWE (công ty đô vật biểu diễn số một thế giới), nơi mà anh từng trở thành nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử vào năm 2002, theo một bản hợp đồng bán thời gian.

Với danh tiếng của mình, tuy chỉ đồng ý thi đấu trong các sự kiện lớn, nhưng Lesnar vẫn đang được WWE ưu ái trao cho chiếc đai vô địch hạng nặng và nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục giữ nó cho đến năm 2015.

Theo chia sẻ mới đây của Jim Ross, một người bạn thân của Lesnar, thì tay đấm có biệt danh 'The Beast' cũng đang cảm thấy rất nhớ môi trường tại UFC.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục