Nhà vô địch WBO lỡ tay tự đấm vào mặt trong khi tập luyện

19:26 Thứ tư 15/04/2020

Nhà vô địch quyền anh châu Âu Sam Maxwell khiến người hâm mộ bất ngờ khi lỡ tay làm mắt phải của anh bị đau.

Maxwell đăng video lên trang cá nhân ghi lại cảnh anh tập luyện với túi đấm bốc tại nhà. Trong khi tung ra đòn đấm liên hoàn, võ sĩ người Anh lỡ tay đấm vào mặt của mình. Cú đấm bất ngờ với tốc độ nhanh khiến mắt phải của Maxwell bị bầm tím.

Tay đấm 31 tuổi không quên chọc cười người hâm mộ khi kèm theo chú thích: "Các lớp học trực tuyến của Super Sam trong thời gian cách ly đã bị hủy cho đến khi có thông báo thêm. Xin lỗi mọi người, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Maxwell-01

Mắt phải của Maxwell bị bầm tím sau cú đấm lỡ tay. Ảnh: Instagram.

Sự cố của Maxwell gợi nhớ đến nhà vô địch WBC hạng nặng, Tyson Fury. Anh cũng tự đấm vào mặt mình trong trận đấu với Lee Swaby vào năm 2009. Sau khi đoạn video được đăng lên, không chỉ người hâm mộ mà còn những chuyên gia trong làng quyền anh thay nhau trêu chọc Maxwell.

Nhà quảng bá quyền anh Frank Warren viết: "Hãy tự bảo vệ mình mọi lúc". Trong khi võ sĩ Lyndon Arthur trêu chọc: "Đây có phải là người anh em Maxwell thật không? Thật sự làm chao đảo chính mình".

Maxwell giành danh hiệu vô địch WBO châu Âu hạng siêu nhẹ sau khi thắng knock-out Sabri Sediri vào tháng 3/2019. Trong trận đấu gần nhất vào tháng 11/2019, võ sĩ người Anh hạ gục Connor Parker ở vòng thứ bảy để bảo vệ đai. Maxwell bất bại 13 trận thượng đài, với 11 trận thắng knock-out trong suốt sự nghiệp của mình.

Võ sĩ quyền anh tự đấm vào mặt Nhà vô địch WBO châu Âu, Sam Maxwell khiến người hâm mộ bất ngờ khi lỡ tay đấm thẳng vào mặt khiến mắt phải bị bầm.

Tuệ An | 10:49 15/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục