Nhà vô địch WBA muốn có được phong độ hủy diệt như Federer

06:00 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnTham vọng của Anthony Joshua là muốn thống trị làng quyền anh thế giới như cách mà Federer làm trong môn quần vợt.

Tay đấm Anthony Joshua hiện đang giữ đai vô địch WBA, IBF và IBO. Tháng 12 này, tay đấm người Anh chuẩn bị thượng đài với 1 trong 2 đối thủ Deontay Wilder, Joseph Parker.

tennis-29-11

 Anthony Joshua muốn được như Federer. Ảnh: Internet.

Tham vọng của Joshua trong tương lai rất lớn. Anh muốn thống trị làng quyền anh thế giới, trở thành biểu tượng trên sàn đấu, giống như những gì Roger Federer đã làm ở môn quần vợt.

“Tôi hiểu rằng, nếu muốn tạo ra được một di sản, một tượng đài tôi sẽ phải cố rắng rất nhiều. Trước đây, tôi chỉ biết thi đấu, nhưng giờ thì tôi muốn được khẳng định chính mình. Tôi muốn được trở thành một Roger Federer của làng quyền anh”, Joshua nói.

Được biết Federer ở tuổi 36 đã khiến người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nghỉ nửa cuối năm ngoái vì chấn thương và khởi đầu năm bằng vị trí số 17 thế giới, Federer giành được 2 danh hiệu Grand Slam, 3 danh hiệu Masters 1000 và 2 danh hiệu ATP 500. Anh khép lại năm nay ở vị trí số hai thế giới chỉ sau Rafael Nadal.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục