Nhà vô địch vật Trung Quốc suýt làm đối thủ gãy cổ bởi cú ‘suplex’

22:54 Thứ bảy 11/11/2017

Trong trận đấu diễn ra vào ngày 10/11, võ sĩ người Trung Quốc Xuewen Peng có pha knock-out đẹp mắt để hạ gục đối thủ Phat Soda.

Trận đấu mở màn sự kiện ONE 64 tại thành phố Manila đã kết thúc bằng một pha “suplex” nổi tiếng của WWE.

Xuewen-Peng-01

 Pha ra đòn quyết định của Xuewen Peng. Ảnh: ONE.

Đều thất bại trong lần thượng đài trước đó, Xuewen Peng (0-1) và Phat Soda (0-1) tỏ ra thận trọng trong những giây đầu tiên. Diễn biến đáng chú ý diễn ra ở phút thứ 2 khi Peng bắt được lưng của đối thủ. Tận dụng cơ hội này, võ sĩ từng vô địch quốc gia môn vật hất tung đối thủ qua đầu bằng đòn “suplex”.

Pha knock-out đẹp mắt của nhà vô địch vật Trung Quốc Bằng đòn "supplex" của huyền thoại WWE Brock Lesnar, Xuewen Peng đã khiến đối thủ bất tỉnh.

Tình huống quay chậm cho thấy phần cổ của Soda đã va chạm mạnh xuống sàn đấu. Võ sĩ người Campuchia hoàn toàn bất tỉnh và trọng tài Kemp Cheng ngay lập tức cho dừng trận đấu. Theo ABS-CBN Sports, Soda phải rời nhà thi đấu Mall of Asia bằng cáng.

“Suplex” là kỹ thuật được Brock Lesnar lần đầu sử dụng tại sự kiện Summer Slam 2014 với John Cena. Bằng cách ôm và tung đối thủ ra phía sau, đòn đánh đẹp mắt của Lesnar đã trở thành cơn sốt tại WWE thời điểm đó.

Xuewen-Peng-02

 Cú "suplex" của Brock Lesnar.

Sự kiện ONE 64 được tổ chức tại Philippines tối ngày 10/11. Tại đây, tay đấm gốc Việt Martin Nguyen đã tạo nên tiếng vang lớn khi đánh bại võ sĩ chủ nhà Eduard Folayang để trở thành nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên trong lịch sử giải đấu.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:02 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục