Nhà vô địch thế giới cử tuyển trạch viên "xem giò" 2 sao trẻ Brazil

09:35 Thứ ba 24/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVừa đạt được thành công tại sân chơi FIFA Club World Cup, Liverpool đã lập tức trở lại với các động thái chuyển nhượng.

Đối với các CLB châu Âu, Nam Mỹ vẫn luôn là mảnh đất màu mỡ để họ tìm đến nhằm sở hữu các tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá thế giới. Sau đây 2 tuần, một giải đấu trẻ uy tín mang tên Copa Sao Paulo sẽ khởi tranh, thu hút các tuyển trạch viên từ khắp nơi trên thế giới tìm đến để “xem giò” những sao mai sáng giá.

Theo hãng tin Brazil O Globo, các nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới, Liverpool cũng sẽ cử các tuyển trạch viên đến Xứ sở Samba. Mục tiêu cụ thể của Lữ đoàn Đỏ là 2 “măng non” đang thể hiện ấn tượng trong màu áo Fluminense: Wallace và Andre. Cả 2 đều sẽ thi đấu ở lứa U20 tại Copa Sao Paulo.

Liverpool send scouts to watch two Fluminense wonderkids - Bóng Đá

Wallace cùng với Andre là 2 tài năng trẻ đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Nguồn tin từ Brazil cho biết Wallace là một tiền vệ tấn công tài năng với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 30 triệu euro – con số đủ cho thấy anh được đánh giá cao đến thế nào. Trong khi đó, Andre là một tiền vệ phòng ngự, sở hữu không chỉ kỹ năng cá nhân ấn tượng mà còn có khả năng lãnh đạo trên sân.

Trước đây, Liverpool và Fluminense đã từng có quan hệ chuyển nhượng khi Lữ đoàn Đỏ cho đội bóng Brazil mượn tiền vệ Allan vào năm 2019 và có khả năng sẽ đồng ý bán đứt cầu thủ này trong thời gian tới.

Xem những hình ảnh hậu trường từ chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Watford:

Ngọc Bách | 08:37 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục