Nhà vô địch Roland Garros quyết tâm giải hạn

14:27 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnGarbine Muguruza hướng đến mùa giải 2017 với mục tiêu chính là tìm lại trạng thái cân bằng.

GettyImages-538012020.0

 Muguruza quyết tâm tìm lại trạng thái cân bằng trong mùa giải 2017. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải 2016, phong độ của Garbine Muguruza trồi sụt ở thời điểm đầu, tuy nhiên, cô gái 23 tuổi đến từ Tây Ban Nha đã tạo được tiếng vang lớn cho sự nghiệp của mình bằng chiến thắng thuyết phục trước đương kim vô địch Serena Williams để giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp tại đấu trường Roland Garros.

Chiến thắng của Muguruza trước Serena là một trong những bất ngờ lớn nhất ở hệ giải Grand Slam trong năm nay. Giới quan sát đặt niềm tin lớn vào Muguruza, rằng rồi đây cô sẽ "tấn công" tiếp hai giải đấu lớn còn lại trong năm là Wimbledon và US Open.

Tuy nhiên, đó cũng chính là điểm sáng duy nhất của Muguruza trong năm, bởi tại các Grand Slam còn lại, Muguruza không thể vượt qua vòng thứ 3.

Chia sẻ với tờ Marca, tay vợt người Tây Ban Nha cho biết: “Chiến thắng ở Roland Garros là điều tốt nhất, và cũng là tồi nhất của tôi trong năm. Nghe có vẻ lạ, nhưng thực sự danh hiệu ấy là một con dao hai lưỡi. Tôi cảm thấy áp lực. Năm tới, tôi sẽ dành thời gian nhiều hơn vào mọi thứ. Đó là cách để tôi trấn an bản thân”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:30 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục