Nhà vô địch Poirier sẵn sàng đấu McGregor

19:27 Thứ năm 16/04/2020

Dustin Poirier đề nghị Conor McGregor thượng đài ở hạng cân bán trung, hạng trung hoặc có thể so găng trong trận đấu quyền anh.

"Tất nhiên, tôi muốn có một trận đấu với McGregor. Như tôi đã nói, tôi muốn chiến đấu với những võ sĩ có thứ hạng cao nhất. Trận đấu của tôi với Dan Hooker không có vấn đề gì, nhưng mục tiêu là những trận đánh lớn, nhiều tiền, có được đối thủ xếp hạng cao nhất", Poirier nói với MMA Fighting.

poi

McGregor (trái) hạ knock-out Poirier trong trận đấu vào tháng 9/2014.

Tháng 9/2014, PoirierMcGregor chạm trán tại sự kiện UFC 178. Đây là trận đấu thứ 4 của "gã điên" tại UFC, nơi anh hạ knock-out đối thủ ngay từ hiệp 1. Sau đó 5 năm, võ sĩ người Mỹ thất bại trước Khabib Nurmagomedov trong trận tranh đai UFC hạng nhẹ. Dù để thua Khabib, Poirier vẫn nuôi hy vọng phục thù McGregor.

"Tôi muốn chiến đấu với McGregor ở mức độ khó hơn. Tôi muốn thi đấu ở hạng bán trung, hạng trung hoặc có thêm một vòng quyền anh. Tôi chỉ muốn có những trận đấu lớn nhất. Mọi chuyện còn tuỳ thuộc vào UFC và khung thời gian của McGregor, nhưng tôi luôn sẵn sàng cho cuộc chiến này", tay đấm 31 tuổi nói thêm.

Poirier dự kiến trở lại sàn đấu trong trận tranh danh hiệu vô địch UFC San Diego với Dan Hooker vào tháng 5, nhưng trận đấu phải hoãn lại vì dịch. Trong khi đó, McGregor đang kiên trì tập luyện để chuẩn bị cho kế hoạch tái xuất vào tháng 7.

McGregor khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở lại với hạng cân bán trung, trong trận gặp Donald Cerrone ở sự kiện UFC 246 tại Las Vegas hồi tháng 1. Đây là trận đấu võ sĩ người Ireland knock-out đối thủ khi chưa đầy 40 giây.

Tuệ An | 14:56 16/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục