Nhà vô địch Olympic bị "lu mờ" bởi đại chiến AJ vs Wladimir Klitschko

08:51 Thứ ba 11/04/2017

TinTheThao.com.vnHCV Olympic Luân Đôn Luke Campbell sẽ thi đấu undercard với cựu vương Darleys Perez bởi tâm điểm tại Wembley vào ngày 29/04 nằm ở màn so tài siêu hạng giữa AJ với Klitschko.

Theo đó, Luke Campbell sẽ đối mặt với võ sĩ kỳ cựu Darleys Perez tại sân vận động Wembley vào ngày 29 tháng 4. Người giành chiến thắng sẽ trở thành kẻ thách thức danh hiệu WBA hạng lightweight.

a

 Campbell chỉ để thua đúng 1 trận kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Được biết, trận đấu giữa Campbell với cựu vô địch người Colombia được xếp loại undercard (những trận đấu phụ trước trận Main event) bởi tâm điểm của làng boxing hôm đó đổ dồn vào cuộc đại chiến giữa Anthony Joshua vs Wladimir Klitschko.

"Đây là trận chiến lớn nhất trong sự nghiệp của tôi từ trước đến nay. Tôi tin rằng bản thân đã sẵn sàng cho con đường đến danh hiệu vô địch thế giới," Campbell chia sẻ.

Luke Campbell năm nay 29 tuổi, anh đã từng giành được huy chương vàng hạng bantamweight tại Olympic London 2012. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2013, Campbell đã có được 16 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận duy nhất trước Yvan Mendy vào tháng 11/2015.

Video những cú knockout đỉnh cao của Luke Campell:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục