Nhà vô địch Ngoại hạng Anh từ chối dẫn dắt Leicester

08:21 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang Sky Sports cho biết Roberto Mancini đã đưa ra lời từ chối sau khi nhận được đề nghị dẫn dắt đội bóng từ lãnh đạo của Leicester City.

Sau khi sa thải Ranieri cách đây không lâu, lãnh đạo Leicester City đang gấp rút tìm kiếm cho mình một vị thuyền trưởng mới để giúp đội bóng mau chóng thoát khỏi cơn khủng hoảng đang đối mặt.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh từ chối dẫn dắt Leicester  - Bóng Đá

 

Một trong những ứng viên nặng ký nhất được lãnh đạo sân King Power nhắm tới đó chính là Roberto Mancini, người từng được truyền thông Anh nhiều lần đồn đoán về việc đang rất muốn trở lại Xứ sở sương mù làm việc sau khi chia tay Inter Milan.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ Sky Sports, Mancini hoàn toàn không có bất cứ hứng thú nào với công việc tại King Power. Cụ thể nguồn tin này cho biết vị chiến lược gia 52 tuổi từng giúp Man City bước lên ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh đã từ chối lãnh đạo Leicester vì chỉ muốn được dẫn dắt những đội bóng có tiềm năng cạnh tranh chức vô địch.

Trước Mancini cũng đã từng có một người từ chối lời đề nghị của Leicester đó là Nigel Pearson (CLB Derby). Hiện 2 ứng viên khác đang được Bầy Cáo nhắm tới đó là Gary Rowett và Alan Pardew.

Video mùa giải thần thánh của Ranieri và Leicester City

Xú - Thể thao Việt Nam | 07:55 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục