'Nhà vô địch' MU quyết định tương lai; Liverpool gây choáng với 'kẻ nổi loạn', MU mất người vào tay Madrid

18:00 Thứ sáu 26/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Real Madrid sau mùa hè chấn động với thương vụ Ronaldo sang Juventus tiếp tục gây náo loạn thị trường chuyển nhượng 2019. Những thất bại ê chề, khủng hoảng sâu sắc nơi phòng thay đồ CLB, Ban lãnh đạo "Los Blancos" càng ráo riết săn lùng những bản hợp đồng chất lượng. Thời gian qua, hàng loạt mục tiêu "khủng" xuất hiện trong danh sách mua sắm của đội bóng Hoàng gia.

CN - Bóng Đá

Umtiti quyết định ở lại Barca.

Bên cạnh đó, tình hình chuyển nhượng của Barca cũng khiến báo chí quốc tế quan tâm, đặc biệt là cuộc đối đầu giữa đại diện Catalan với Manchester United. Thời gian gần đây, MU bày tỏ sự quan tâm đến Samuel Umtiti sau khi ngôi sao người Pháp bất ngờ thả thính CLB.

Trong khi đó, tờ Sport tiết lộ rằng Barcelona đã ra mức giá 70 triệu euro cho trung vệ 25 tuổi. Họ làm rõ lập trường rằng không muốn bán ngôi sao 25 tuổi nhưng sẵn sàng đàm phán nếu đối tác đáp ứng số tiền nói trên. Thế nhưng, mới đây, theo truyền thông Pháp, "nhà vô địch thế giới" 2018 đã bất ngờ đưa ra quyết định về tương lai.

Cụ thể, L’Equipe tiết lộ Umtiti không hề có ý định rời đương kim vô địch Tây Ban Nha. Theo đó, trung vệ số 23 sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cũng như gia hạn hợp đồng với "Blaugrana". Từ người là lựa chọn số 1 nơi hàng phòng ngự CLB bên cạnh Pique, tuyển thủ đất nước lục lăng đánh mất vị trí chính thức vì những chấn thương. Bất chấp việc Valverde liên tục để anh trên ghế dự bị, ngôi sao 25 tuổi vẫn muốn gắn bó tương lai ở Catalan.

CN - Bóng Đá

Liverpool gây sốc với Dembele. 

Bên cạnh đó, cũng liên quan đến Barca, truyền thông Tây Ban Nha vừa mang tin tức chấn động về tương lai ngôi sao CLB, Ousmane Dembele. Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ, siêu bom tấn đội nhà nối tiếp Coutinho trở thành mục tiêu săn đuổi của các ông lớn châu Âu.

Theo đó, nếu MU dòm ngó tiền đạo người Brazil thì Liverpool bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến chân sút số 11. HLV Klopp được cho rằng đã lên kế hoạch đồng thời gọi điện chèo kéo Dembele với mục đích đưa anh về Anfield thay thế Salah trường hợp xấu nhất. Phía Barca chưa có bất cứ động thái đáp trả nào nhưng ngôi sao người Pháp rõ ràng không muốn rời Camp Nou.

Ở một diễn biến khác, sau thời gian được đồn đoán đến Barca, mới đây, tờ Mundo Deportivo cho hay Mata bất ngờ chốt bến đỗ tương lai. Cụ thể, tuyển thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn sẵn sàng rời Manchester United. Nhưng thay vì đến Catalan như báo chí từng đưa, tiền vệ số 8 lựa chọn gia nhập Atletico Madrid.

Bạch Băng | 16:51 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục