Nhà vô địch hai hạng cân Henry Cejudo nghỉ thi đấu đến năm 2020

15:15 Thứ sáu 21/06/2019

Nhà vô địch hai hạng cân của UFC Henry Cejudo sẽ phải tạm dừng việc thi đấu của mình để điều trị dứt điểm chấn thương ở vai. Anh sẽ phải rời xa lồng bát giác có thể đến tháng 5/2020.

Henry Cejudo vừa trở thành người thứ 4 trong lịch sử UFC giành được chức vô địch hai hạng cân khi anh đánh bại Marlon Moraes để giành danh hiệu UFC hạng cân bantamweight. Trước đó, Cejudo đã là nhà vô địch hạng cân flyweight. Đầu năm 2019, anh đã thi đấu trong trận bảo vệ đai vô địch hạng cân flyweight trước T.J Dillashaw.

1

 

Trong trận đấu với Marlon, ngay từ hiệp 1, Cejudo đã gặp chấn thương ở vai. Cụ thể, anh bị rách cơ vai do tung đòn quá mạnh. Tuy nhiên, Cejudo vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu ngoan cường của mình khi đánh đến hiệp 3 và giành chiến thắng bằng TKO.

Với chấn thương gặp phải trong trận đấu này, võ sĩ 32 tuổi buộc phải tạm dừng việc thi đấu để chữa trị dứt điểm. Theo chia sẻ từ người quản lí, Cejudo buộc phải phẫu thuật vai và việc này sẽ khiến anh không thể thi đấu cho đến năm 2020. Theo nhiều nguồn tin, rất có thể Cejudo phải đợi đến tháng 4 hoặc tháng 5 năm sau để có thể trở lại lồng sắt.

Cejudo là một trong những võ sĩ hay nhất của UFC ở thời điểm hiện tại. Ngay sau khi thắng Marlon Moraes, Cejudo đã bày tỏ mong muốn lên hạng cân featherweight để giành luôn chiếc đai thứ 3 trong sự nghiệp của mình. Chiếc đai vô địch hạng cân featherweight hiện đang được giữ bởi Max Holloway.

Hoài Phương | 11:21 21/06/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục