Nhà vô địch EURO 2016: "Cầu thủ đó của PSG sẽ giúp chúng tôi"

13:20 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Borussia Dortmund vừa lên tiếng chỉ định cái tên sẽ nâng tầm câu lạc bộ.

Tại Bundesliga lúc này, Borussia Dortmund được đánh giá là đội bóng sở hữu hàng công vô cùng chất lượng. Sau dàn hảo thủ của Bayern Munich, đội bóng vùng Ruhr nắm trong tay tuyến đầu rất mạnh với những Jadon Sancho, Marco Reus, Julian Brandt hay Thorgan Hazard. Ngoài ra, Mario Gotze và Paco Alcacer đều là những ngôi sao xuất sắc.

Song, hàng công của đội bóng áo vàng đen vẫn xuất hiện một khúc mắc nhỏ. Trong số này, ngoại trừ Alcacer là tiền đạo cắm thì các cái tên còn lại đều có xu hướng đá lùi hoặc dạt sang cánh. Do đó ban lãnh đạo câu lạc bộ đang có ý định móc hầu bao chiêu mộ thêm tiền đạo chất lượng. Vấn đề này không chỉ có mỗi thượng tầng của Dortmund nhận ra mà Raphael Guerreiro cũng hiểu rõ câu chuyện.

Cavani should be a Dortmund transfer target – Guerreiro - Bóng Đá

 Cavani được sao Dortmund khen ngợi.

Mới đây hậu vệ người Bồ đã lên tiếng chỉ rõ Edinson Cavani sẽ giúp hàng công đội nhà được nâng tầm. Trên 19:09 - der schwarzgelbe Talk, cựu cầu thủ Lorient phát biểu:

"Một tiền đạo như Cavani sẽ giúp được chúng tôi."

Khả năng ra đi của chân sút người Uruguay không phải thiếu cơ sở. Mùa này, vì những chấn thương liên tục nên ngôi sao đến từ Nam Mỹ đã bị Mauro Icardi đánh bật trên ghế dự bị. Hiện tại, PSG chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Cavani bất chấp anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. 

Video Cavani lập hat-trick vào lưới Monaco:

Lữ Phong | 12:40 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục