Nhà vô địch Đông Nam Á dự Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam

19:45 Thứ tư 04/01/2017

Tay vợt vừa giành HCV đơn nam Giải vô địch bóng bàn khu vực Nguyễn Anh Tú sẽ dự giải đấu phong trào lần đầu được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 7 đến 8/1.

Tại Giải vô địch Đông Nam Á 2016, Nguyễn Anh Tú xuất sắc vượt qua 2 tay vợt người Singapore để giành tấm HCV danh giá của bóng bàn khu vực. Ngoài ra, anh còn giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch nội dung đồng đội nam.

Với phong độ đó, Nguyễn Anh Tú sẽ quyết tâm vô địch giải đấu phong trào có tiền thưởng lớn nhất ở Việt Nam từ trước đến nay: 60 triệu đồng cho ngôi vô địch. Ngoài ra, 2 VĐV đứng thứ nhì và ba cũng được trao 40 triệu và 20 triệu đồng.

NguyenAnhTu2_zing

 

Đây cũng là giải đấu hiếm hoi quy tụ gần như đầy đủ gương mặt hàng đầu của bóng bàn quốc nội như: Trần Tuấn Quỳnh (Hà Nội T&T), Đoàn Kiến Quốc (Khánh Hòa), Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương), Lê Tiến Đạt, Dương Văn Nam (Quân Đội)... Trong số này, Tuấn Anh, Đức Tuân cũng là thành viên ĐTQG vô địch Đông Nam Á, Tuấn Quỳnh, Kiến Quốc từng giành HCV SEA Games và Giải vô địch Đông Nam Á, còn Tiến Đạt là á quân SEA Games.

Vì thế, giới chuyên môn cho rằng ngôi vô địch sẽ là cuộc đua cam go giữa nhiều thế hệ, ngay cả các tay vợt đang khoác áo ĐTQG cũng chưa chắc thắng trước các đối thủ đã ở cuối sự nghiệp. Giải sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Hoàng Mai (Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
N.T | 17:36 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục