Nhà vô địch Đặng Quang Anh nhận bằng khen của Hiệp Hội Golf Việt Nam

16:57 Thứ hai 21/12/2015

Sau chức vô địch bảng Boys 10 giải The Kids Golf World Championship 2015, golf thủ nhí Đặng Quang Anh đã được Hiệp Hội Golf Việt Nam vinh danh.

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, các golf thủ nhí của Việt Nam tham dự giải The Kids Golf World Championship 2015 đã nhận được những bó hoa, những lời chúc mừng từ các vị lãnh đạo là đại diện của Hiệp hội Golf Việt Nam, Sở VHTT& DL TP.HCM, Trung tâm HL&TĐ TDTT TP HCM, Hội Golf Sài Gòn,…

Trong buổi họp báo diễn ra sau đó, ông Ngô Thế Hào - Phó TTK Hiệp Hội Golf Việt Nam đã thay mặt Hiệp hội trao bằng khen cho hai golf thủ nhí Đặng Quang Anh và Đặng Minh Anh. Những golf thủ nhí đã gây ấn tượng lớn tại The Kids Golf World Championship 2015.

Trong khi đó, anh Đặng Hồng Anh (Bố của hai vận động viên Đặng Quang Anh và Đặng Minh Anh) cũng rất xúc động trước thành tích của hai cậu con trai mình đạt được ở giải đấu này: “Tôi rất vui và tự hào khi cháu mang vinh quang về cho đất nước. Để có được thành công như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của cháu còn có sự đóng góp không nhỏ của huấn luyện viên. Sau mỗi giải đấu, hai thầy trò tiếp tục ngồi lại cùng nhau để đúc kết kinh nghiệm thi đấu. Gia đình chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch tập luyện nhằm nâng cao trình độ của hai cháu, giúp hai cháu đạt thành tích tốt hơn tại các giải đấu trong tương lai.”

The Kids Golf World Championship là giải trực thuộc US Kid Golf và được tổ chức bởi Hiệp Gội Golf Malaysia và Concept Collaboration Sdn Bhd. Đây là lần thứ 4 giải được tổ chức tạo cơ hội tuyệt vời cho các gôn thủ trẻ trên khắp thế giới gồm 25 quốc gia là nhưng đất nước có phong trào golf phát triển mạnh như Úc, Anh, Canada, Hàn Quốc, Nam Phi, Ấn Độ, Nhật,Thái, Malaysia về tham gia cạnh tranh.

Giải đấu lần này cũng được tổ chức tại Malaysia và đã thu hút hơn 300 golfer các nước về tham dự giải. Đến nay, Malaysia cũng là nước đăng cai tổ chức giải golf The Kids Golf World Championship 4 năm liền.

Đoàn Việt Nam tham dự giải The Kids Golf World Championship 2015 với thành phần bao gồm 1 huấn luyện viên và 7 golf thủ: Đặng Minh Anh, Đặng Quang Anh, Aron Tran, Kiên Alexander Fudge, Ngô Lê Hoàng Nam Phương, Trương Quân và Tom Drijbooms.

Sau 3 lần tham dự giải The Kids Golf World Championship, đây là lần đầu tiên đoàn Việt Nam có golf thủ dành chức vô địch tại một bảng đấu của giải. Bên cạnh đó golf thủ nhí Đặng Minh Anh cũng có sự tiến bộ đáng kể khi cháu đạt thành tích thứ hạng 4 lứa tuổi U7.

P.V | 12:06 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục