Nhà vô địch Châu Phi rụt rè về tương lai ở Napoli

10:16 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnViệc Napoli thất bại trong thương vụ Nicolas Pepe khiến chàng trai này ‘mắc kẹt’ lại sân San Paolo.

Napoli đang trải qua một mùa hè sôi nổi. Sau khi đón về những Giovanni di Lorenzo, Kostas Manolas hay gần nhất là Elif Elmas, CLB miền nam nước Ý đang tích cực tìm kiếm thêm các bom tấn trong gần một tháng còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Ngoài mục tiêu tăng cường lực lượng, việc quan trọng đội bóng chủ sân San Paolo cần làm là tìm đầu ra cho những cái tên không còn phù hợp, một trong số đó đến từ nhà vô địch Châu Phi 2019, Adam Ounas.

Ban đầu, Adam Ounas dự kiến sẽ gia nhập Lille như một phần trong thỏa thuận mà Napoli đề nghị đến Nicolas Pepe. Tuy nhiên, sau cùng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đồng ý ký hợp đồng với Arsenal và Ounas vẫn yên vị tại Napoli.

 - Bóng Đá

Adam Ounas chưa có được chỗ đứng tại Napoli. 

Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này, cầu thủ người Algeria chia sẻ với La Nouvelel Republique.

“Tôi có thể ở lại Napoli nhưng điều đó phụ thuộc vào CLB. Chúng ta sẽ phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Hiện tại, tôi vẫn là một cầu thủ của Napoli.”

Chuyển đến Napoli từ Bordeaux vào mùa hè 2017, Ounas mới chỉ có 5 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 39 trận đã thi đấu. Chính phong độ không tốt của cầu thủ người Algeria là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo CLB chủ sân San Paolo không còn thiết tha giữ chàng trai này ở lại.  

Màn thể hiện của Adam Ounas dưới màu áo Napoli

Lê Dũng | 10:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục